Hoa hậu Ngọc Hân làm khách VIP lễ mừng công của HN T&T

Hậu trườngThứ Ba, 24/08/2010 12:35:00 +07:00

(VTC News) - Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ có mặt trong đêm hội mừng của đương kim vô địch V-League 2010 Hà Nội T&T và thực hiện công tác từ thiện.

(VTC News) - Đương kim Hoa hậu Việt Nam 2010 sẽ có mặt trong đêm hội mừng của đương kim vô địch V-League 2010 Hà Nội T&T và thực hiện công tác từ thiện.


Sự kiện đặc biệt này có tên gọi “CLB Hà Nội dâng Cup mừng đại lễ Ngàn năm Thăng Long” diễn ra vào tối mai, 25/8, tại nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Đương kim Hoa hậu Ngọc Hân làm khách VIP của HN T&T.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, đại diện Tập đoàn MV (đơn vị đại diện Ban tổ chức sẽ đồng hành cùng HHVN 2010) cho biết, đây là sự hội ngộ khá thú vị và nhiều ý nghĩa, khi Ngọc Hân là một gương mặt đại diện cho Hà Nội đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, còn CLB Hà Nội T&T của Thủ đô cũng chính thức bước lên đài chiến thắng, đoạt ngôi vị cao nhất Giải vô địch bóng đá Việt Nam 2010.

Tại đêm mừng dâng Cup chiến thắng, Hoa hậu Ngọc Hân cùng đội trưởng tạm quyền CLB Hà Nội T&T - thủ môn Dương Hồng Sơn trao tặng số tiền 100 triệu đồng đến các em nhỏ của làng trẻ em SOS và học sinh trường Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội). Đồng thời, nhân dịp này, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch CLB Hà Nội T&T sẽ tuyên bố trích quỹ và trao 100 triệu cho Quỹ vì người nghèo Hà Nội với sự thay mặt tiếp nhận của Chủ tịch UBMTTQ Hà Nội, Đào Văn Bình.

Chương trình dâng Cup mừng đại lễ Ngàn năm Thăng Long với sự theo dõi của khoảng 1200 khán giả tại sân khấu nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức, có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ: Trọng Tấn - Đăng Dương, Việt Hoàn, Minh Quân, Mỹ Dung, Kasim Hoàng Vũ,…


Dương Thuỳ


Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn