Hoa hậu Malaysia thích thú khi xem Trọng Hiếu trình diễn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 14/01/2019 11:52:00 +07:00

Hoa hậu Malaysia 2018 Larissa Ping dành những lời khen có cánh cho Trọng Hiếu khi xem anh trình diễn bốc lửa trong "Lễ trao giải Truyền hình châu Á - Asian Television Awards" lần thứ 23.

IMG_0799

Lễ trao giải truyền hình Châu Á (ATA) vừa chính thức diễn ra tại Borneo Convention Centre Kuching, Malaysia với sự tham dự của hàng trăm nghệ sĩ tên tuổi của châu Á, đến từ nhiều “cường quốc giải trí” như Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Thái Lan… Đại diện cho Việt Nam - ca sĩ Trọng Hiếu gây ấn tượng mạnh với khán giả khu vực và khiến người hâm mộ trong nước tự hào khi mang đến phần biểu diễn bùng nổ trên sân khấu mang tầm quốc tế lâu năm này. 

IMG_0786 7

Chia sẻ lí do tham dự chương trình, Trọng Hiếu cho biết: “Trong một lần sang thăm và tới dự một buổi biểu diễn tại Việt Nam, chính ngài chủ tịch Raymond Wong đến từ Singapore của Lễ trao giải ATA xem phần thể hiện của Hiếu. Thích thú với âm nhạc, cá tính và phong cách nghệ thuật của Hiếu nên ông trực tiếp ngỏ lời mời Hiếu biểu diễn tại chương trình lần này”.

IMG_0667 3

 Trong đêm trao giải vừa qua, Trọng Hiếu đã thể hiện 2 ca khúc gồm: "Say Ah "  và "Vì anh là vậy" – Đây là hai bản hit giúp quán quân Thần tượng âm nhạc Việt Nam tới gần với công chúng trong thời gian qua.

IMG_0624 4

 “Hiếu muốn mang âm nhạc Việt Nam tới gần hơn tới thị trường quốc tế. Qua phần biểu diễn của mình, Hiếu muốn khán giả quốc tế thấy được khả năng trình diễn điêu luyện, tài năng và chuyên nghiệp của một nghệ sỹ đến từ Việt Nam. Hiếu cũng học hỏi được cách thức làm việc của những nghệ sỹ và đội ngũ hàng đầu châu Á" - Trọng Hiếu chia sẻ.

IMG_0213 5

 Với khả năng tiếng Anh thuần thục, Trọng Hiếu rất thoải mái giao lưu với các nghệ sỹ và ekip quốc tế có mặt trong sự kiện

IMG_0210 6

Hoa hậu Malaysia 2018 Larrisa Ping rất thích thú với phần trình diễn của Trọng Hiếu. Cô hào hứng chia sẻ: "Âm nhạc của Trọng Hiếu rất tuyệt vời và tràn đầy năng lượng. Trọng Hiếu có khả năng khiến tất cả khán giả Malaysia trong khán phòng dù khác biệt về ngôn ngữ cùng hò reo cuồng nhiệt cho đại diện đến từ Việt Nam." 

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn