Hoa hậu Kỳ Duyên mạnh tay chi tiền tỷ mua váy áo ngồi ghế huấn luyện viên

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/09/2018 15:20:00 +07:00

Được biết, Hoa hậu Việt Nam 2014 chi tiền tỷ cho trang phục của mình trong “Siêu mẫu Việt Nam 2018”.

2 năm gần đây, Kỳ Duyên gây ấn tượng với gu thời trang cá tính mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Từ một mỹ nhân thường diện đồ sến súa, Kỳ Duyên có sự “lột xác” để trở thành một trong những sao Việt có gu ăn mặc thời thượng nhưng đầy cá tính, sành điệu.

Một điều ít ai biết, trước ngày trở thành HLV của Siêu mẫu Việt Nam 2018, Kỳ Duyên tích cực giảm cân để lấy lại vóc dáng và phù hợp với nhiều trang phục. Bên cạnh đó, cô không ngần ngại chi cả tỷ đồng để mua sắm phụ kiện hàng hiệu.

2

 Xuất hiện ở ngày ghi hình đầu tiên của chương trình, Hoa hậu Kỳ Duyên gây ấn tượng với hình ảnh thời thượng, sành điệu. Mỹ nhân gốc Nam Định diện trang phục được thiết kế riêng của NTK Lê Ngọc Lâm, phối cùng giày đinh tán cực chất của nhà mốt Balenciaga.

5

 Trong phần đánh giá và lựa chọn thí sinh, Kỳ Duyên được stylist tư vấn cho một bộ cánh kín đáo nhưng tiêu tốn kha khá chi phí của cô. Cô lựa chọn váy và áo từ thương hiệu Maxmara, phối cùng đồng hồ và dây chuyền hơn 1 tỷ đồng của thương hiệu trang sức Chopard.

6 3

Trong một dịp khác, Kỳ Duyên diện bộ váy trắng điệu đà với điểm nhấn là chiếc nơ to trên ngực áo do NTK Huy Trần thực hiện, phối với găng tay và giày của Louboutin. Nhờ chiều cao ấn tượng 1,75 m, Hoa hậu Việt Nam 2014 tự tin thử sức với nhiều loại trang phục.

8 3

Kiểu tóc ướt, màu son nude cùng ánh mắt sắc được sử dụng cho Kỳ Duyên khi cô diện mẫu chân váy và áo thun đến từ thương hiệu Balmain. Để hoàn thiện set đồ, cô không ngại ngần chi hơn 20 triệu đồng để sở hữu boots từ thương hiệu Vetements.

12 5

Kỳ Duyên khoe dáng trong bộ trang phục ôm sát với những khoảng hở táo bạo nhưng không phản cảm.

15 5

Để tạo điểm nhấn cho trang phục, Kỳ Duyên lựa chọn giày cao gót của Balenciaga.

16 5

Kỳ Duyên thử nghiệm phong cách menswear mới mẻ hơn so với những lần trước khi diện trang phục vest của nhà mốt Liveevil, sử dụng thắt lưng gần 20 triệu từ thương hiệu Givenchy và giày 20 triệu của Stuartweitzman.

19 5

Bộ cánh được Kỳ Duyên chi nhiều hầu bao nhất là váy nhung đính kết tỉ mỉ của thương hiệu Saint Laurent. Bộ cánh có giá hơn 170 triệu đồng, được cô phối cùng giày đồng thương hiệu giá 23 triệu đồng đi cùng đồng hồ 400 triệu đồng. Kiểu tóc mái thưa cũng được Kỳ Duyên thử nghiệm để bản thân mới mẻ hơn.

Video: Kỳ Duyên sốc khi biết Hương Giang là người yêu cũ, từng giúp Hứa Vĩ Văn nổi tiếng

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn