Hoa hậu Huỳnh Vy tiết lộ bí quyết tập yoga giữa dáng thon gọn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/02/2019 16:24:00 +07:00

Huỳnh Vy chia sẻ, nhờ chế độ ăn uống và tập luyện yoga đều đặn, cô giữ được vóc dáng thon gọn và thần thái rạng rỡ hơn.

Sở hữu số đó 3 vòng 86-58-100 cm cùng vóc dáng khỏe khoắn và tươi trẻ, Hoa hậu Du lịch Thế giới 2018 Huỳnh Vy chia sẻ một trong những bí quyết của bản thân là ở việc quyết tâm thực hiện chế độ luyện tập thể dục và yoga đều đặn.

Mỗi ngày, Huỳnh Vy luôn dành ra ít nhất 3 buổi/tuần để tập luyện yoga. Sau thời gian đầu có sự hướng dẫn bài bản của các thầy cô giáo, hiện tại Huỳnh Vy hoàn toàn có thể tự tập với lộ trình được đặt ra cụ thể và chi tiết theo thời gian.

"Tập môn này phải kiên trì, hít thở đúng cách, có như vậy mình mới đạt được kết quả như mong muốn. Nói thật là thời gian đầu, tôi cũng chán nản vì thấy bộ môn này cần nhiều thời gian và cả sự nhẫn nại, nhưng dần dần khi tập thời gian dài, nhận thấy vóc dáng và tâm trạng đều có sự cải thiện rõ rệt, tôi tin mình đã có sự lựa chọn đúng đắn để gìn giữ sức khỏe cho bản thân".

Huynh Vy (2)

Huỳnh Vy chăm chỉ tập yoga để thư giãn tinh thần và giữ dáng.

Huỳnh Vy cũng tiết lộ, cô thường chọn tập ở không gian trong nhà, cá biệt vào những ngày cuối tuần, cô sẽ thu xếp ra công viên gần nhà để tập luyện, vừa là một cách thay đổi không khí nhưng cũng có thể hít thở sự trong lành ngoài không gian xanh mát ở công viên.

Huỳnh Vy chia sẻ một khi đã lựa chọn yoga, bạn phải tuân thủ nội dung bài tập và cố gắng hoàn thành đầy đủ ở. Không những thế, trong quá trình tập, bạn cũng phải thật sự để cho tâm hồn mình tịnh tâm, thư thái và thoải mái khi tập luyện.

"Không nên xem yoga là một bộ môn, phải bỏ công sức để thực hiện nó mà hãy nghĩ đây như là khoảng thời gian mình thư giãn và thả lỏng cơ thể để cảm nhận những gì nhẹ nhàng nhất - có như vậy yoga mới trở nên dễ dàng với bạn" – Huỳnh Vy nói thêm.

Hiện tại, Huỳnh Vy tất bật thực hiện vài dự án mới. Trong đó, với vai trò giám đốc quốc gia của Hoa hậu Du lịch Thế giới, người đẹp đã bắt tay tìm kiếm ứng cử viên đại diện Việt Nam tại cuộc thi này trong năm nay.

Huynh Vy (11) 3

 

Huynh Vy (15) 3

 

Huynh Vy (18) 5

Cô thực hiện được khá nhiều động tác khó của bộ môn này.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn