Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/03/2018 15:10:00 +07:00

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ về mẫu đàn ông khiến trái tim cô rung động.

Lần đầu tham gia với vai trò dẫn chuyện tại Thay lời muốn nói, Hoa hậu H’Hen Niê vượt qua cảm giác hồi hộp xen lẫn bối rối để trổ tài làm một MC dễ thương và nhiệt tình “bắt sóng” cảm xúc của khán giả.

Kết hợp cùng cô là anh chàng “người quen” từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – ca sĩ Hồ Trung Dũng. Nếu Hồ Trung Dũng có được sự quen thuộc với chương trình thì H’Hen Niê lại dùng sự hồn nhiên, mộc mạc để cùng dẫn dắt khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Lần đầu được nhìn thấy con gái làm MC trên sóng truyền hình trực tiếp, mẹ H’Hen Niê cũng rất vui mừng rủ theo anh trai và em trai của cô cùng nhau đến xem chương trình để cổ vũ, động viên cho cô nàng.

Ngồi ở hàng ghế khán giả, mẹ H’Hen Niê nhìn con gái mỉm cười đầy tự hào và xúc động, đồng thời cũng có không ít giây phút ngẹn ngào theo cảm xúc của chương trình.

H hen nie (3)

H'Hen Niê lần đầu thử sức làm MC.

Không chỉ làm MC, Hoa Hậu H’Hen Niê còn khiến khán giả thích thú khi bày tỏ niềm ước mong sẽ có được một người yêu thương, quan tâm đến mình. Đặc biệt, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tiết lộ, thực ra mẫu người khiến cô nàng rung động chỉ cần một yếu tố rất đơn giản – có lòng thương người.

Cô chia sẻ: “Bởi hoàn cảnh từ bé sống trong cơ cực nên H’Hen Niê rất thấm thía cái tình người giúp nhau trong cuộc sống”. Ca sĩ Hồ Trung Dũng cũng rất quý sự giản dị trong cách sống và suy nghĩ của nàng Hoa hậu này nên anh cũng thường xuyên trêu cô.

Chương trình gây thích thú cho khán giả không chỉ bởi sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ H’Hen Niê mà còn có nữ danh ca Hương Lan và chồng của cô. Không chỉ hát tặng khán giả, nữ danh ca cũng chia sẻ về cuộc hôn nhân 32 năm lâu bền của mình.

Chị ngẹn ngào: “Chữ ‘Hạnh phúc’ mình viết dễ dàng lắm, nhưng tạo được mới khó, mình quen nhau rồi nhưng giữ được nhau lại càng khó.

Cả hai chúng tôi quen nhau 2 năm và rồi quyết định sống với nhau, cả hai người đều qua một lần dang dở, tính đến nay 32 năm. 32 năm này khó khăn lắm, đủ thứ từ chuyện gia đình đến chuyện bên ngoài, có lần hai đứa cũng suy nghĩ, đắn đo dữ lắm. Nhưng rồi chúng tôi biết rằng mình không thể mất nhau”.

Những hình ảnh khác trong chương trình:

Gia dinh h hen nie 3

Gia đình H'Hen Niê đến xem cô làm MC.

Ho Trung Dung - H Hen Nie - Quynh Huong (3)

Với sự ăn ý và duyên dáng, tuy chỉ là lần đầu phối hợp, cặp đôi H'Hen Niê - Hồ Trung Dũng chiếm được rất nhiều thiện cảm của khán giả.

Ho Trung Dung 4

Hồ Trung Dũng cũng gửi tặng khán giả một ca khúc.

Huong Lan - MC Quynh Huong 1

Danh ca Hương Lan chia sẻ cùng MC Quỳnh Hương.

Lan Nha 1

Lân Nhã.

Nathan Lee 3

Nathan Lee.

Nguyen Hong An  2

Nguyễn Hồng Ân.

Nguyen Phi Hung 2

Không chỉ hát, Nguyễn Phi Hùng còn có màn khiêu vũ lãng mạn trên sân khấu.

Video: Hoa hậu H'Hen Niê khoe khả năng nói tiếng Anh lưu loát

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn