Hoa hậu Hà Kiều Anh trẻ trung, đọ sắc cùng bạn thân Dương Mỹ Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 08/06/2019 06:59:00 +07:00

2 Hoa hậu xinh đẹp gây bất ngờ cho khán giả bởi nhan sắc trẻ trung, mặn mà.

Nhân dịp sang Hàn Quốc công tác, hoa hậu Hà Kiều Anh tranh thủ thời gian gặp gỡ để trò chuyện, mua sắm cùng hội bạn thân của mình, trong đó có hoa hậu Dương Mỹ Linh. Diện trang phục trẻ trung khoe vóc dáng thon gọn, Hà Kiều Anh gây bất ngờ cho khán giả bởi nhan sắc không tuổi của mình.

hoahauhakieuanh (1)

Hai nàng Hậu xinh đẹp đều chọn trang phục đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung khi xuống phố cùng nhau.

hoahauhakieuanh (2)

Dương Mỹ Linh là hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 và từng là vợ của ca sĩ Bằng Kiều. Giữa năm 2018, thông tin cặp đôi đường ai nấy đi gây bất ngờ cho khán giả. Người đẹp đã rời xa ánh đèn sân khấu và sang Mỹ lập nghiệp được 5 năm, đây là lần đầu tiên cô cùng hội bạn thân lên kế hoạch du lịch hè cùng nhau ở Hàn Quốc.

hoahauhakieuanh (4) 4

Là mẹ 3 con, Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh khiến khán giả bất ngờ khi cô vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn và thần thái như lúc mới đăng quang.

hoahauhakieuanh (7) 7

Xuất hiện cùng nhau, đôi bạn thân thu hút nhiều sự chú ý khi dạo bước trên đường phố Hàn Quốc.

hoahauhakieuanh (8) 8

Thời gian qua, dù không góp mặt quá nhiều trong các sự kiện giải trí nhưng với kinh nghiệm có được, Hà Kiều Anh được nhiều nhà sản xuất tin tưởng giao cho cô vai trò giám khảo các cuộc thi. Hiện tại, người đẹp có chuyến công tác tại Hàn Quốc, đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi “hoa hậu doanh nhân Việt kiều toàn cầu 2019” sẽ diễn ra tại đây.

hoahauhakieuanh (5) 5

Dù không thường xuyên gặp gỡ vì tính chất công việc và nơi sống khác nhau nhưng hội bạn thân của Hoa hậu Hà Kiều Anh đều dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. Nhóm bạn của Hà Kiều Anh chơi với nhau khá lâu và có nhiều sở thích chung như mua sắm, làm đẹp.

hoahauhakieuanh (9) 9

hoa hậu Hà Kiều Anh vui vẻ khi có dịp gặp gỡ hội bạn thân của mình.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn