Hoa hậu Hà Kiều Anh diện áo dài, thả dáng giữa phố cổ Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/05/2019 22:25:00 +07:00

Hoa hậu Việt Nam 1992 thể hiện nét đẹp phóng khoáng, cá tính khác hẳn với hình ảnh trước đây.

hoa hậu Hà Kiều Anh đã có dịp khoe dáng ấn tượng trong tà áo dài của NTK Công Trí giữa phố cổ Hàn Quốc. Lần này, hoa hậu Việt Nam 1992 thể hiện nét đẹp phóng khoáng, cá tính khác hẳn những hình ảnh trước đây của cô.

hakieuanh (1)

Chọn thiết kế áo dài với chất liệu xuyên thấu của NTK Công Trí, Hà Kiều Anh tự tin khoe dáng giữa phố cổ Hàn Quốc. Mặc dù sử dụng chất liệu xuyên thấu nhưng Công Trí đã có sự tiết chế để không gây phản cảm.

hakieuanh (10) 9

Là mẹ 3 con, hoa hậu Việt Nam 1992 khiến khán giả bất ngờ khi cô vẫn giữ được nhan sắc rạng rỡ, vóc dáng thon gọn và thần thái như lúc mới đăng quang.

hakieuanh (2)

Bản thân Hà Kiều Anh cũng rất để ý chăm sóc cho bản thân, sử dụng nhiều bí quyết, phương pháp làm đẹp.

hakieuanh (4) 3

Nhũng thiết kế áo dài của Công Trí tôn lên đôi chân dài và vóc dáng thon gọn của hoa hậu Việt Nam 1992.

hakieuanh (5) 5

Song song với việc kinh doanh, Hoa hậu Hà Kiều Anh vẫn luôn quan tâm và theo dõi các thông tin sự kiện giải trí. Mặc dù không góp mặt quá nhiều trong các sự kiện giải trí nhưng với kinh nghiệm có được, Hà Kiều Anh được nhiều nhà sản xuất tin tưởng giao cho cô vai trò giám khảo các cuộc thi.

hakieuanh (8) 7

Cận cảnh nhan sắc trẻ trung của hoa hậu Hà Kiều Anh.

hakieuanh (7) 7

Sắp tới, mẹ 3 con sẽ đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi “Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019” nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện Việt Nam tham dự “Hoa hậu Thế giới 2019” cùng với những cái tên khác như nhà báo Lê Xuân Sơn, Mai Phương Thúy, Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài ra, cô cũng là ban giám khảo cuộc thi “Hoa hậu doanh nhân Việt kiều toàn cầu 2019” sẽ diễn ra tại Hàn Quốc.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn