Hoa hậu Giáng My: Suốt mấy chục năm qua, tôi chưa được trao lại vương miện cho ai

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/06/2019 14:57:00 +07:00

“Thi Hoa hậu Đền Hùng như định mệnh vì cuộc thi mang lại cho tôi vương miện mà suốt mấy chục năm qua tôi vẫn chưa được trao lại cho ai" - Giáng My chia sẻ.

1D4A9260 copy

 hoa hậu Đền Hùng Giáng My, ca sĩ Lều Phương Anh vừa tham gia vào "Hành trình từ trái tim" tặng sách cho các sinh viên trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương III (TP.HCM). 

Giang My (2) - Copy 13

 hoa hậu Giáng My chia sẻ với các sinh viên: “Nhà văn Thomas Carlyle từng nói: ‘Tất cả những gì con người nói, nghĩ, làm đều được bảo tồn một cách kì diệu qua những trang giấy’. Nhà văn Victo Hugo cho rằng: ‘Chính từ sách mà những người khôn ngoan tìm được an ủi khỏi những rắc rối của cuộc đời’. Từ nhỏ người bạn tri kỷ nhất của tôi là những trang sách. Tôi đọc nhiều và luôn tưởng tượng mỗi trang sách như những cánh cửa mở ra một kho báu chứa đựng tất cả những giấc mơ của cuộc sống".

Giang My (3) - Copy 14

Giáng My cho biết, chị thiền và tập yoga mỗi ngày nên đối với chị, tư duy nhìn nhận cuộc đời theo cái nhìn của năng đoạn kim cương: Gieo gì gặt nấy, đúng tinh thần mà những cuốn sách chị đọc mang lại”. 

Giang My (5) 6

Giáng My cũng gây ấn tượng với các bạn sinh viên bởi câu chuyện “Thi hoa hậu Đền Hùng như một định mệnh vì cuộc thi mang lại cho tôi vương miện mà suốt mấy chục năm qua tôi vẫn chưa được trao nó cho ai. Cũng nhờ vậy mà đến giờ khán giả, những người luôn yêu quý vẫn luôn gọi tôi là hoa hậu Đền Hùng, ngoài danh hiệu là nghệ sĩ, MC, hay nhà thơ”. Giáng My kể, để có được vương miện do chị có sự tự tin vì từng được đào tạo chuyên nghiệp. Thời điểm đó, chị còn là gương mặt ảnh lịch nổi tiếng. “Nhờ tự tin và quyết tâm, tôi giành được chiến thắng dù trước đó nhiều ý kiến cho rằng người đoạt giải nên là gương mặt của tỉnh nhà”.

Giang My (7) 8

Hiện, ngoài công việc kinh doanh, Giáng My còn đang sản xuất chương trình cho các đài mỗi ngày. “Tôi dành thời gian cho sáng tác, sản xuất và viết lách. Tất cả những việc tôi làm đều có mục tiêu cho cộng đồng và xã hội. Những chương trình mang lại kiến thức, định hướng, giáo dục là chủ đề tôi tập trung sản xuất bởi theo tôi, chìa khoá của thành công là nhân cách, uy tín và sự bền vững”.

Giang My (1) 15

 Lần thứ hai đến với “Hành trình từ trái tim”, Lều Phương Anh chia sẻ những góc góc ký ức về những vất vả khó khăn khi chấp nhận làm đủ thứ nghề như lao công, shipper, rửa bát… để theo đuổi đam mê ca hát. Chính vì thế, cũng như hoa hậu Giáng My, Lều Phương Anh rất thích cuốn “Đắc nhân tâm” bởi những bài học rèn luyện bản thân, mang lại hạnh phúc cho chính mình và những người xung quanh.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn