Hoa hậu FBI phiên bản Hồng Kông ra mắt khán giả Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 12/05/2010 11:39:00 +07:00

(VTC News) - Hoa Hậu FBI trở lại với phiên bản Hồng Kông cùng mức độ kịch tính, hài hước tăng gấp nhiều lần với sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ.

(VTC News) - Hoa Hậu FBI trở lại, với phiên bản Hồng Kông, cùng mức độ kịch tính và hài hước tăng gấp nhiều lần. Đó là khẳng định của đơn vị phát hành phim Chân dài hành động (Tên gốc Beauty on duty) với sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Thái Trác Nghiên, Ngô Quân Như, Lục Nghị, Tạ Na, Hứa Thiệu Hùng…  Phim khởi chiếu tại các rạp Việt Nam từ ngày 28/5. 
 
Khi nữ cảnh sát tập sự mới ra trường Chung (Thái Trác Nghiên) thực hiện buổi đi tuần đầu tiên trong sự nghiệp, có lẽ cô nàng chỉ chờ đợi một buổi tuần tra nhẹ nhàng, thú vị. Thế nhưng sự việc lại không đơn giản như thế. Cô bắt gặp một vụ giết người chuyên nghiệp. Và cô may mắn cứu thoát được nhân chứng duy nhất ở hiện trường. Ông này sẵn sàng đứng ra làm chứng trước tòa chống lại bọn sát nhân, nhưng với một điều kiện duy nhất: cảnh sát không những phải bảo vệ cho ông mà còn phải đảm bảo an toàn cho đứa con gái rượu yêu dấu của ông, June (Lý Mạnh Quân), người đang sắp sửa dự cuộc thi Hoa Hậu “Miss Asia Beauty Pageant”.

Các diễn viên tham gia phim. 

Tình thế thật không thể éo le hơn, bởi những sát thủ chỉ chờ cơ hội thủ tiêu hai cha con nhân chứng và chúng không thể nào bỏ qua một dịp thuận lợi như cuộc thi Miss Asian Beaty Pegeant. Nhưng cô con gái thì thà chết chứ không thể nào bỏ qua cơ hội được đội vương miện hoa hậu.

Chỉ còn một giải pháp duy nhất: cô cảnh sát xinh đẹp Chung cũng phải tham gia cuộc thi cùng June để tiện việc bảo vệ cô. Từ đây, mọi việc bi hài bắt đầu, khi Chung phải bắt đầu công cuộc chưng diện làm đẹp vô cùng công phu của các thí sinh hoa hậu, đồng thời vẫn phải đảm bảo vũ trang bên mình để không lơ là bất cứ khoảnh khắc nào cho kẻ xấu lợi dụng.

Đồng hành cùng Chung là cảnh sát đồng nghiệp đẹp trai Lu (Lục Nghị) và đặc biệt nhất là Iron Mary (Ngô Quân Như), một nữ đặc vụ võ nghệ cao cường, vô cùng khó tính và đôi khi cũng rất ư “hắc ám”.

Ý tưởng chính đem lại cho đạo diễn Vương Tinh cảm hứng làm Beauty On Duty chính là loạt phim Hoa hậu FBI cực kỳ thành công do minh tinh Sandra Bullock thủ vai chính.

Beauty On Duty tận dụng hoàn hảo ưu thế của dòng phim Hồng Kông truyền thống, với hàng loạt tình tiết gây cười mạnh mẽ, kết hợp với hình ảnh đẹp mắt, vui nhộn và đầy màu sắc.

Một màn đọ đường cong của cô cảnh sát xinh đẹp với các thí sinh hoa hậu. 

Thời gian đoàn làm phim đi lưu diễn sang các nước để quảng bá cho Beauty On Duty cũng là lúc Thái Trác Nghiên phải đối mặt với tin đồn rằng cô đã kết hôn bí mật với một người bạn thân. Tuy nhiên, vào lúc dư luận bắt đầu biết rằng cô đã kết hôn thì cũng là lúc cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn