Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Trong tương lai tôi sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/11/2017 16:37:00 +07:00

Sau đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2017, đại diện Việt Nam Đỗ Mỹ Linh cho hay sẽ dừng thi thố nhan sắc tại đây.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa xuất sắc đạt được thành tích chưa có tiền lệ của Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Miss World với giải thưởng Hoa hậu Nhân ái và một vị trí trong Top 40 chung cuộc. Tuy không thể đi xa hơn như kì vọng của người hâm mộ nhưng đây có thể xem là thành công lớn của Đỗ Mỹ Linh.

Chia sẻ với truyền thông nước nhà sau đêm thi, Đỗ Mỹ Linh cho biết cô rất tiếc khi không thể giành được kết quả cao hơn: "Nếu được làm lại, tôi tin chắc chắn mình sẽ làm tốt hơn. Tuy nhiên dù kết quả có thế nào thì trên bước đường sau này, tôi rất mong sẽ có được sự cổ vũ và yêu thương của mọi người.", Hoa hậu cho hay.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Trong tương lai tôi sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa - Ảnh 1.

"Nếu được làm lại, tôi tin chắc chắn mình sẽ làm tốt hơn". 

Đại diện Việt Nam cũng chia sẻ cô khá bất ngờ khi người đẹp Ấn Độ Manushi Chhillar đăng quang. Theo nhìn nhận của Đỗ Mỹ Linh, người đẹp Ấn khá hoạt ngôn, nhảy đẹp và nổi trội trong nhiều hoạt động. Cô cũng thành tâm gửi lời chúc mừng tới tân Hoa hậu Thế giới 2017.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Trong tương lai tôi sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa - Ảnh 2.

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Trong tương lai tôi sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa - Ảnh 3.

Đỗ Mỹ Linh và người đẹp Ấn Độ chúc mừng nhau khi cùng giành giải Hoa hậu Nhân ái. 

Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của công chúng, Đỗ Mỹ Linh khẳng định sẽ không tham gia bất kì cuộc thi nhan sắc nào nữa trong tương lai mà muốn tập trung cho việc tốt nghiệp và thực hiện ước mơ trở thành một doanh nhân thành đạt.

"Với đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, tôi mong muốn mình sẽ áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế. Dù khó khăn đến mấy, tôi cũng chấp nhận vươn lên để hoàn thành giấc mơ trở thành nữ doanh nhân thành đạt. Đó là điều mà tôi ấp ủ khi còn tấm bé" - Hoa hậu Nhân ái cho biết.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Trong tương lai tôi sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa - Ảnh 4.

 Đỗ Mỹ Linh cho biết sẽ không tham gia thêm cuộc thi nhan sắc nào nữa.

Trên trang cá nhân của mình, Đỗ Mỹ Linh cũng đã viết dòng chia sẻ xúc động tri ân người hâm mộ đã ủng hộ cho cô trong hành trình Miss World vừa qua:

"Được xướng tên Hoa hậu nhân ái là điều khiến Linh hạnh phúc nhất. Dù không thể đi xa hơn trên hành trình Miss World nhưng Linh tự hào vì đã góp phần tạo nên dấu ấn đẹp cho Việt Nam ở hạng mục quan trọng của cuộc thi. Linh xin cảm ơn mọi người đã quan tâm, ủng hộ từng bước đi của Linh, những nỗ lực của Linh tại đấu trường Miss World 2017".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Trong tương lai tôi sẽ không tham gia cuộc thi sắc đẹp nào nữa - Ảnh 5.

 Đỗ Mỹ Linh gửi lời chia sẻ tới đồng bào miền Trung chuẩn bị đón bão.

Điều đặc biệt là người đẹp không quên theo dõi tình hình mưa bão ở miền Trung nước nhà và nhắn nhủ: "Tuy nhiên có một điều khiến Linh lo lắng lúc này thì chính là tin bão lại đổ bộ vào Nam Trung Bộ Việt Nam. Mọi người ở quê nhà bảo trọng nhé".

Dòng chia sẻ của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng.

Video: Đỗ Mỹ Linh tự tin toả sáng trong phần thi 'Top Model' tại Miss World 2017

Nguồn: Thời đại(Nguồn: afamily.vn)
Bình luận
vtcnews.vn