Hoa đán TVB Thái Thiếu Phân sinh con thứ 3 ở tuổi 46

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 19/11/2019 17:05:00 +07:00

Nam diễn viên Trương Tấn cho biết anh và bà xã Thái Thiếu Phân vừa chào đón đứa con thứ 3 vào ngày 15/11.

Ngày 19/11, Trương Tấn thông báo bà xã Thái Thiếu Phân sinh con thứ 3 vào hôm 15/11. Nam diễn viên chia sẻ hình ảnh cả nhà 4 người bế thiên thần nhỏ vừa chào đời và khoảnh khắc anh nắm tay em bé.

Trên trang cá nhân, Trương Tấn khoe tin người đẹp Chân Hoàn truyện "mẹ tròn con vuông" bằng lời nhắn nhủ: "Ngày 15/11, mẹ con bình an. Chào mừng Lạc Nhi đến gia đình họ Trương".

thaithieuphan (1)

Gia đình Trương Tấn - Thái Thiếu Phân bên em bé vừa chào đời.

Thái Thiếu Phân tổ chức lễ cưới với nam diễn viên Trương Tấn vào ngày 12/1/2008. Kết hôn 11 năm, cặp đôi có với nhau 2 người con gái tên Sở Nhi và Tín Nhi. Để đáp lại niềm mong mỏi có cháu trai nối dõi cho mẹ chồng, nên dù bước sang tuổi 46, Thái Thiếu Phân vẫn mạo hiểm mang bầu và sinh con lần 3.

Tháng 6 vừa qua, vợ chồng Thái Thiếu Phân - Trương Tấn đăng tải đoạn video thông báo người đẹp TVB đang mang bầu lần 3. Khi đó, truyền thông Hong Kong cho hay em bé thứ 3 của vợ chồng Trương Tấn - Thái Thiếu Phân là con trai.

Thái Thiếu Phân cho hay ở lần mang thai này cô đặc biệt cẩn trọng, giữ gìn vì là sản phụ lớn tuổi và từng bị sảy thai trước đó. Nữ diễn viên cũng dành nhiều thời gian tập luyện yoga, bồi bổ cơ thể để có sức khỏe tốt chuẩn bị cho cuộc vượt cạn lần 3.

thaithieuphan (2)

Gia đình hạnh phúc của Trương Tấn - Thái Thiếu Phân.

Thái Thiếu Phân sinh năm 1973, là hoa đán nổi danh một thời của đài TVB. Cô tạo dấu ấn trên màn ảnh nhỏ nhờ Thử thách nghiệt ngã, Chân Hoàn truyện. Thái Thiếu Phân từng có giai đoạn hẹn hò Ngô Kỳ Long trước khi kết hôn. Sau khi kết hôn với Trương Tấn, "hoa đán TVB" lui về chăm sóc gia đình để chồng yên tâm đóng phim.

Trương Tấn sinh năm 1974, là nam diễn viên võ thuật hàng đầu Trung Quốc. Anh từng là vận động viên wushu trước khi lấn sân phim ảnh. Thời điểm hẹn hò Thái Thiếu Phân, Trương Tấn còn là diễn viên trẻ, tên tuổi kém xa so với vợ.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn