Hồ sơ tình báo tiết lộ Hitler là kẻ thông dâm, ác dâm

Thế giớiThứ Năm, 18/10/2018 18:39:00 +07:00

Một hồ sơ tình báo năm 1942 vừa được giải mật tiết lộ Adolf Hitler là một kẻ thông dâm, ác dâm.

Theo Daily Star, một hồ sơ tuyệt mật về Adolf Hitler vừa được giải mật cho biết trùm phát xít có xu hướng đồng tính và quan tâm đến các nam thiếu niên. Hồ sơ dài gần 70 trang được cho là của Văn phòng quản lý chiến lược Mỹ (OSS) – tiền thân của CIA. Hồ sơ được lập vào năm 1942 như một “phác họa tiểu sử” tiết lộ xu hướng giới tính của Hitler, bên cạnh tính cách, sở thích, sức khỏe, thói quen ăn uống và tôn giáo.

adolf_hitler

 Hồ sơ tình báo tiết lộ Adolf Hitler có xu hướng giới tính dị thường. (Ảnh: BBC)

Theo Daily Star, văn bản được soạn ra vào thời điểm gần 1 năm sau khi Mỹ tham gia Thế chiến II.

Giới tính của Hitler đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trong hơn nửa thế kỷ, khi các nhà sử học và tiểu sử học cố gắng mở ra bí ẩn sau khi trùm phát xít tự tử ở thời điểm Thế chiến 2 kết thúc. Hitler từng được biết đến có người yêu là nữ giới, Eva Braun và thậm chí còn có tin đồn quan hệ tình ái với chính cháu gái của mình. 

Theo Sputnik, hồ sơ của OSS nói Hitler có "khuynh hướng thông dâm và ác dâm, cộng với xu hướng tình dục đồng tính vào thời trẻ". Ngoài ra, hồ sơ còn cho rằng Hitler có cảm giác hấp dẫn đối với phó tướng Rudolf Hess, sau khi hai người cùng bị giam giữ trong tù vào những năm 1920. Hồ sơ do nhà nhân chủng học Henry Field viết.

Trong phần phân tích của hồ sơ, Hitler được mô tả như “vừa dị tính vừa đồng tính, vừa nam và nữ": "Cuộc sống tình dục của ông ta mang tính hai mặt, cũng giống hệt như quan điểm chính trị của ông ta. Hitler vừa là người đồng tính, vừa là người dị tính, vừa là một nhà xã hội chủ nghĩa vừa là nhà dân tộc chủ nghĩa, vừa là một người đàn ông vừa là một người phụ nữ"- hồ sơ viết.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn