Hồ Quỳnh Hương rạng rỡ, thanh lịch ngồi ghế nóng chấm thi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/04/2017 15:12:00 +07:00

Đảm nhiệm vai trò giám khảo trong một cuộc thi, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện rạng rỡ thu hút nhiều sự chú ý.

Cuối tuần qua, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã tham gia chấm thi vòng thử giọng của một chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc mới. Đây là chương trình mới lần đầu ra mắt khán giả Việt Nam, cũng là chương trình đầu tiên trong năm 2017 Hồ Quỳnh Hương nhận lời ngồi ghế nóng sau X-Factor 2016.

2L9A3552

Hồ Quỳnh Hương rạng rỡ, thanh lịch ngồi ghế nóng chấm thi.

Xuất hiện tại buổi chấm thi, Hồ Quỳnh Hương chọn trang phục thanh lịch với bộ váy nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của Lâm Gia Khang, kết hợp cùng hoa tai hình giọt nước và kiểu tóc được bới cao.

Gần đây, nữ ca sĩ bắt đầu hợp tác với Lâm Gia Khang trong việc tạo dựng phong cách thanh lịch, trẻ trung cho bản thân. Stylist Lê Minh Ngọc là người đồng hành cùng cô trong việc thay đổi hình ảnh một năm trở lại đây.

2L9A3571

 

Hồ Quỳnh Hương đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn của cuộc thi. Cô cho biết mình sẽ đưa những lời nhận xét công tâm và thẳng thắn nhất để giúp thí sinh hoàn thiện về giọng hát. Đây là bước đánh dấu sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau thời gian tập trung chăm lo cho cậu học trò Thái Ngân ra sản phẩm mới.

2L9A3701

 

Hiện tại, Hồ Quỳnh Hương cũng đang gấp rút thu âm những ca khúc trong album mới để gửi tặng khán giả trong thời gian tới. Đây là sản phẩm rất đặc biệt, vì thế được cô chăm chút rất kỹ lưỡng. Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương cũng chuẩn bị cho một chuỗi hoạt động đánh dấu sự trở lại với nhiều bất ngờ của cô trong năm 2017 này.

2L9A3804

Hồ Quỳnh Hương hứa hẹn sự trở lại đặc biệt vào năm 2017.

Video: Hồ Quỳnh Hương trở lại dòng nhạc sở trường với ca khúc mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn