Hồ Quỳnh Hương diện trang phục xuyên thấu, khoe vũ đạo gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/10/2017 07:15:00 +07:00

Nữ ca sĩ gây ngạc nhiên cho fan hâm mộ khi xuất hiện trong hình ảnh trẻ trung đầy gợi cảm.

Sau thời gian dài vắng bóng trên thị trường âm nhạc và chăm chỉ tham gia các đêm nhạc đậm tính nghệ thuật, Hồ Quỳnh Hương vừa tung ra sản phẩm mới mang tên Em không cần anh đâu. Đây là món quà mà nữ ca sĩ cùng ê kíp của mình dùng để "làm nóng" trước khi tung ra những dự án dài hơi.

Như lời hứa trước đó, đúng ngày sinh nhật của mình, Hồ Quỳnh Hương đã giới thiệu với khán giả MV cho ca khúc. Tuy chỉ là món quà tặng fan, nữ ca sĩ vẫn đầu tư nghiêm túc cho một sản phẩm âm nhạc hoàn chỉnh từ phần nghe đến phần nhìn.

_MG_7164

 

Nếu phần giai điệu của Em không cần anh đâu mang phong cách sôi động, bắt tai thì phần hình ảnh trong MV là sự kết hợp của ánh sáng, vũ đạo và đặc biệt là hiệu ứng nước để mang đến sự mới lạ, độc đáo cho người xem.

Thoát khỏi hình tượng dịu dàng, ủy mị vốn đã quen thuộc với khán giả, MV lần này đánh dấu màn “lột xác” ấn tượng của giọng ca Anh sau một thời gian dài “đóng khung” bản thân. Em không cần anh đâu là một bản nhạc dance với lời bài hát kể về những dằn vặt, hờn trách của cô gái trẻ sau khi chia tay.

Được biết, kể từ sau thành công của Vũ điệu hoang dã, Vô tình và đặc biệt là album Năng lượng ra mắt năm 2009, đến thời điểm hiện tại người hâm mộ mới có dịp lắng nghe một ca khúc nhạc dance của Hồ Quỳnh Hương.

_MG_7451

 

Không chỉ gây ấn tượng với mái tóc búi cao, bộ trang phục jumpsuit đính đá lấp lánh cùng lối trang điểm nhấn nhá ấn tượng, Hồ Quỳnh Hương còn khiến người xem thích thú khi khoe vũ đạo gợi cảm. Nữ ca sĩ đã dành nhiều thời gian để tập luyện cùng biên đạo và các vũ công để mang đến sản phẩm chỉn chu dành tặng người hâm mộ.

Chia sẻ về Em không cần anh đâu, Hồ Quỳnh Hương cho biết đây là cách cô làm mới mình cũng như tạo ra một món quà thú vị để dành tặng cho những khán giả đã ủng hộ nữ ca sĩ trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Với sự đầu tư kĩ lưỡng, MV mới của Hồ Quỳnh Hương sẽ là cột mốc đánh dấu sự bùng nổ trong các dự án âm nhạc tiếp theo của nữ ca sĩ.

Video: Hồ Quỳnh Hương khoe vũ đạo nóng bỏng trong MV mới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn