Hồ Ngọc Hà: ‘Mỹ nhân khôn khéo’ của showbiz Việt

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/04/2015 04:43:00 +07:00

Hồ Ngọc Hà vốn được mọi người biết đến với nhan sắc 'vạn người mê' cùng sự nghiệp thăng hoa, gia tài đồ sộ và hơn hết đó chính là cách ứng xử khéo léo của cô tr

Hồ Ngọc Hà vốn được mọi người biết đến với nhan sắc 'vạn người mê' cùng sự nghiệp thăng hoa, gia tài đồ sộ và hơn hết đó chính là cách ứng xử khéo léo của cô trong mọi trường hợp, dù tồi tệ nhất.

Không diễn show, cát xê vẫn hơn 100 triệu

Là một trong những ca sĩ sẽ xuất hiện trong chương trình Giai điệu phương Nam diễn ra vào tối ngày 24/4 tại Bạc Liêu nhưng đến gần cuối chương trình, phần biểu diễn của Hồ Ngọc Hà bị Ban tổ chức cắt bỏ mặc dù chương trình đang được phát sóng trực tiếp trên sóng 19 đài truyền hình trên cả nước.

Hà Hồ chơi trội mang siêu xe lên sân khấu:




Lý do Hồ Ngọc Hà bị hủy tiết mục đột ngột xuất phát từ trang phục biểu diễn mà cô mặc vào đêm đó. Bộ trang phục được đánh giá là không phù hợp với một sự kiện mang ý nghĩa hướng đến kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Tuy nhiên, theo như một nguồn tin thì dù không trình diễn tại chương trình này, Hồ Ngọc Hà vẫn 'ẵm trọn' số tiền cát xê - hơn 100 triệu đồng.
hà hồ
Trang phục của nữ ca sĩ được cho là không phù hợp với chương trình nên không được trình diễn. 
Điều này có lẽ không phải do ngẫu nhiên mà 'nữ hoàng giải trí' có được. Chắc chắn rằng, bằng tài ăn nói khôn khéo, dễ 'đi vào lòng người' cùng cách ứng xử hợp lý, 'thuận mắt', Hà Hồ đã dành được tình cảm từ Ban tổ chức và họ tất nhiên sẽ không để nữ ca sĩ 'chịu thiệt'.

Beckham tung clip có Hà Hồ:


'Nữ hoàng giám khảo' nhờ tài ăn nói

Không khó để nhận ra, những chương trình ca nhạc 'hot', thu hút được sự chú ý lớn của dư luận hiện nay như The Voice - Giọng hát Việt, X-factor - Nhân tố bí ẩn, The Remix - Hòa âm và ánh sáng đều có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà trên hàng ghế giám khảo - những người 'cầm cân nảy mực'.
hà hồ
Nhiều ý kiến cho rằng, Hà Hồ không có quá nhiều chuyên môn trên lĩnh vực mà cô cần có những nhận xét khách quan, chuẩn xác.

Tuy nhiên, điểm nổi bật của nữ ca sĩ ở đây chính là tài ăn nói. Khả năng xử lý các tình huống khéo léo, cách nhận xét 'đưa đẩy' đầy dí dỏm, hài hước, pha lẫn chút chuyên môn khiến Hồ Ngọc Hà nhận được cái nhìn ưu ái từ các show tuyền hình thực tế.


Việc lựa chọn Hà Hồ ngồi vào ghế giám khảo không chỉ là 1 con đường bảo đảm thành công cho chương trình mà sẽ còn là 1 sự lựa chọn an toàn của mỗi nhà sản xuất.

'Cao tay' trong chuyện gia đình

Câu chuyện tình cảm giữa Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà cho đến nay vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của dư luận khi việc 'đi hay ở' của cả hai còn mập mờ, không sáng tỏ.

Tuy nhiên, chắc hẳn người hâm mộ phải 'ngả mũ bái phục' Hà Hồ khi cô bằng những lời lẽ đầy khôn khéo chia sẻ về câu chuyện tình cảm lâu năm của mình dường như đã 'đổi máu' được cho 'đại gia phố núi' Cường Đô la.
Hồ Ngọc Hà khiến Cường Đô la thay đổi 360 độ.
Hồ Ngọc Hà khiến Cường Đô la thay đổi 360 độ.
Quốc Cường 'lột xác' hoàn toàn kể từ ngày Hồ Ngọc Hà bộc bạch chuyện tình cảm. Anh thường xuyên dành những lời yêu thương cho vợ, tặng quà ý nghĩa nhân ngày kỷ niệm của cả hai hay là một ông bố chăm con từng ly từng tí.

Quả thực, Hà Hồ quá thông minh và 'cao tay' khi bằng sức mạnh của lời nói có thể phần nào khẳng định được vị trí cũng như tài năng của mình. Chắc chắn rằng, nữ ca sĩ sẽ còn 'phủ kín' mặt báo, sóng truyền hình trong thời gian tới.

Nguồn: Nguoiduatin

Bình luận
vtcnews.vn