Hồ Ngọc Hà 'lộ diện' giữa bão scandal với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/02/2016 10:15:00 +07:00

(VTC News) - Sau những ngày im lặng và tạm khóa trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã mở lại facebook, đồng thời xóa những hình ảnh đã chia sẻ úp mở về chuyện tình cảm.

(VTC News) - Sau những ngày im lặng và tạm khóa trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã mở lại facebook, đồng thời xóa những hình ảnh đã chia sẻ úp mở về chuyện tình cảm trước đó.

hồ ngọc hà
Hồ Ngọc Hà mở lại facebook.
Sau những hình ảnh tay trong tay cùng đại gia kim cương tại Thái Lan bị phát tán, vợ đại gia này đã dùng những lời chỉ trích nhắm thẳng vào Hà Hồ cùng tuyên bố "nhường chồng" khiễn nữ hoàng giải trí rơi vào cơn bão dư luận và tẩy chay.

Video Hồ Ngọc Hà được đại gia Chu Đăng Khoa bế vào xe:
Vợ đại gia tuyên bố nhường chồng
Vợ đại gia tuyên bố nhường chồng 
Đặc biệt, sau bài trả lời phỏng vấn bênh vực người tình của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa, Hà Hồ càng rơi vào vòng xoáy bình phẩm của đám đông.


Nhiều người cho rằng, trước sức ép quá lớn của dư luận, Hà Hồ đã phải tạm ngưng sử dụng facebook , vì hàng ngàn lời bình luận trái chiều sau mỗi dòng trạng thái của nữ ca sĩ.

Nhưng mới đây, Hà Hồ đã lần đầu hiện diện, mở lại trang cá nhân sau nhiều ngày im lặng. Nhưng điều đặc biệt, những chia sẻ úp mở về chuyện tình cảm, cũng như hình ảnh chuyến du lịch tại Thái Lan được người đẹp đăng tải trước đó cũng không còn.

Hiện Hà Hồ vẫn chưa lên tiếng về scandal ồn ào này.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn