Hồ Ngọc Hà kiêu sa giữa ‘rừng’ hoa trị giá bạc tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/05/2017 11:32:00 +07:00

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà đã thực hiện một bộ ảnh đẹp mắt cho dự án kinh doanh sắp ra mắt của mình.

Ngày 10/5, Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh sẽ chính thức khai trương thương hiệu hoa cao cấp của mình tại TP.HCM. Đây sẽ là công ty chuyên thực hiện và tổ chức các dịch vụ về hoa và trang trí tại Việt Nam, với nguồn hoa và các phụ kiện về hoa chủ yếu được nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ, Nhật…

Hinh anh Ho Ngoc Ha kieu sa giua ‘rung’ hoa tri gia bac ty

Hồ Ngọc Hà kiêu sa giữa "rừng" hoa trị giá bạc tỷ.

Mặc dù khá thân thiết với nhau, nhưng với thương hiệu này thì đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh bắt tay hợp tác kinh doanh. Đích thân nữ ca sĩ sẽ chọn nhập các loại hoa nào, chiến lược phát triển thương hiệu, còn Lý Quí Khánh sẽ lên ý tưởng trang trí hay trực tiếp thực hiện cho những sự kiện lớn và tầm cỡ.

Hinh anh Ho Ngoc Ha kieu sa giua ‘rung’ hoa tri gia bac ty 5

 

Để đảm bảo chu đáo nhất cho thương hiệu phát triển và có hướng đi riêng dành cho những khách hàng ưa chuộng dòng hoa cao cấp, độc đáo, Hồ Ngọc Hà, Lý Qúi Khánh cùng ê kíp đã có nhiều chuyến công tác nước ngoài, đàm phán với các đối tác để nhập khẩu một số loại hoa chưa có tại Việt Nam hay tham quan, tìm hiểu qui trình tổ chức các sự kiện về hoa tại châu Âu, Mỹ.

Hinh anh Ho Ngoc Ha kieu sa giua ‘rung’ hoa tri gia bac ty

 

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt, Hồ Ngọc Hà và Lý Quý Khánh đã thực hiện một bộ ảnh trong trang phục của nhà mốt Oscar de la Renta cùng với những loại hoa tươi không có tại Việt Nam như đào đông đỏ, hoa dền với trị giá gần 1 tỷ đồng cùng các loại hoa, lá, phụ kiện khác được trang trí trước 2 ngày trong ngôi biệt thư cổ ở Bình Dương.

Hinh anh Ho Ngoc Ha kieu sa giua ‘rung’ hoa tri gia bac ty 3

Vốn là người thích hoa và hay trang trí đầy hoa trong không gian sống của mình, khi bắt tay xây dựng thương hiệu này, Hồ Ngọc Hà đã rất háo hức với việc thực hiện dự án mới. 

Sau khi dự án kinh doanh thứ 2 ra mắt, Hồ Ngọc Hà cũng bắt đầu cùng ê kíp thực hiện những dự án âm nhạc cho năm 2017 và đưa đêm nhạc Love songs đi lưu diễn tại Mỹ và châu Âu.

Hinh anh Ho Ngoc Ha kieu sa giua ‘rung’ hoa tri gia bac ty 4

 

Video: Hồ Ngọc Hà hát ca khúc "Em thì không"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn