Hồ Ngọc Hà khoe 5 chiến binh xinh đẹp ngỡ ngàng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 26/06/2016 07:27:00 +07:00

Nữ huấn luyện viên được đánh giá cao tại The Face vừa gây sốt với bộ hình khoe 5 chiến binh xinh đẹp của mình.

Được đánh giá là một huấn luyện nhiệt huyết và có trách nhiệm, Hồ Ngọc Hà đã từng thành công cũng như ghi dấu ấn lớn với vai trò này ở 2 cuộc thi Giọng hát Việt và Nhân tố bí ẩn. 

HO NGOC HA (1)

 Với sự xuất hiện trong The Face mùa đầu tiên, Hồ Ngọc Hà cũng tạo được sự quan tâm và ủng hộ của công chúng.

Sau vòng đầu tiên, hầu hết những thí sinh triển vọng nhất của The Face năm nay đều chọn về Team Hồ Ngọc Hà. Nhiều khán giả dự đoán Team Hồ Ngọc Hà sẽ đi rất xa và làm nên chuyện ở sân chơi này.

HO NGOC HA & TEAM

Nữ ca sĩ đặt tên cho nhóm là Golden Eyes, tượng trưng cho nguồn năng lượng lan tỏa từ các cô gái.

Cô cho biết: "Chiến thắng không phải là mục tiêu cuối cùng của team Hồ Ngọc Hà. Điều mà mọi người hướng đến là: các thành viên dù dừng lại ở chặng đường nào cũng sẽ vững vàng tỏa sáng và có nhiều thăng hoa cùng nghề nghiệp".

Chính vì thế, ngoài các buổi hoạt động, quay hình, huấn luyện có sẵn trong khuôn khổ của cuộc thi, Team Hồ Ngọc Hà đã tận dụng những thời gian rảnh để các thành viên được học thêm rất nhiều kỹ năng khác. Không chỉ trực tiếp hướng dẫn thí sinh, cô còn nhờ những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau như MC Trấn Thành, người mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Công Trí... hỗ trợ cho các trò cưng. 

CHUNG HUYEN THANH (1)

Chúng Huyền Thanh, cô gái sinh năm 1997 từng giành chiến thắng với thử thách selfie trong tập đầu tiên. Huyền Thanh sở hữu gương mặt cá tính và khả năng biểu cảm tốt trước ống kính. 

LE HA (1)

Lê Hà từng là người mẫu độc quyền của công ty Venus lọt vào top 20 Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô có gương mặt sáng và ăn ảnh.  

LILLY NGUYEN (1)

Lily Nguyễn là một gương mặt sáng giá tại cuộc thi năm nay. Cô gái có sáu năm kinh nghiệm trong nghề mẫu trong nước và nước ngoài, tham gia đóng quảng cáo cho rất nhiều nhãn hàng

PHI PHUONG ANH (1)

Phí Phương Anh nổi bật trong đội với mái tóc ngắn cá tính và tạo hình của một cô gái mạnh mẽ, sành điệu. Cô từng làm mẫu ảnh cho nhiều tạp chí và thương hiệu thời trang. 

TO UYEN KHANH NGOC (1)

Tô Uyên Khánh Ngọc là người mẫu của Elite Model, từng đóng quảng cáo cho nhãn hàng. Cô đạt giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Siêu mẫu châu Á 2015. 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn