Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe quà Valentine, vợ Chu Đăng Khoa tâm sự buồn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 20/02/2017 10:18:00 +07:00

Cùng thời điểm nữ ca sĩ khoe món quà Valentine khủng, vợ đại gia Chu Đăng Khoa lại có những tâm sự buồn bã trên trang cá nhân.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khoe hình ảnh cô ôm một bó hoa hồng thật to với chú thích: "va lung ta lung tung cuối cùng cũng đến tay trong chiều cuối tuần". Bạn bè và một số fan gửi lời chúc mừng tới nữ ca sĩ. Cô đáp lại bằng thái độ rất vui vẻ, hào hứng.

Untitled

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc đón nhận quà Valentine 

Cùng thời điểm Hồ Ngọc Hà chia sẻ niềm hạnh phúc khi nhận quà Valentine, vợ đại gia Chu Đăng Khoa - Vân Anh - lại thể hiện tâm trạng hoang mang trên trang cá nhân. Cô viết: "Hình như mình đang bị rối loạn cảm xúc, stress...chả hiểu sao".

Khi nhận được những lời hỏi thăm từ bạn bè, doanh nhân Vân Anh trả lời: "Cũng bình thường không có việc gì, thậm chí là có nhiều việc tốt, nhưng thấy người hơi bị mất cân đối".

Untitled1

Chia sẻ của vợ đại gia Chu Đăng Khoa trong cùng ngày Hồ Ngọc Hà hào hứng khoe nhận được quà Valentine 

Trước đó, Vào đúng dịp Valentine, Hồ Ngọc Hà có chuyến lưu diễn và làm việc bên Mỹ. Ngày 15/2, cô chia sẻ dòng status rất tâm trạng trên trang cá nhân: "Đến lúc nào đó ngày tình yêu quan trọng nhất không phải dành cho người bạn yêu mà là những ai làm bạn hạnh phúc. Phụ nữ xứng đáng được vui và để người khác ngắm nhìn nụ cười của mình. Nếu không biết bỏ đi những thứ không phù hợp thì ngoài kia ai dám đưa bạn đến những nơi hạnh phúc thuộc về bạn".

1-5257-1480479147

Đại gia Chu Đăng Khoa (ngoài cùng bên trái) từng tháp tùng Hồ Ngọc Hà trong chuyến lưu diễn ở Mỹ 

Sau khi chia tay "thiếu gia phố núi" Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà có quan hệ với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Mối quan hệ này đẩy nữ ca sĩ vào rắc rối khi doanh nhân xứ Nghệ đã có vợ và 3 con.

Giữa làn sóng chỉ trích Hồ Ngọc Hà, Chu Đăng Khoa đã lên tiếng giải thích hai vợ chồng anh đã ly thân được một thời gian. Anh cũng lên tiếng xin lỗi "nữ hoàng giải trí" vì đã khiến cô bị hiểu lầm là người thứ 3. 

Gần đây nhất, vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng thừa nhận thua Hồ Ngọc Hà và cho hay, vợ chồng cô đang tiến hành những thủ tục cần thiết cho việc ly hôn.

Video đại gia Chu Đăng Khoa chăm chú xem Hồ Ngọc Hà biểu diễn ở Mỹ Đình

Vy An
Bình luận
vtcnews.vn