HLV Park Hang Seo: U23 Việt Nam thiếu tự tin, đáng ra có thể làm tốt hơn

Thể thaoThứ Năm, 11/01/2018 21:24:00 +07:00

HLV Park Hang Seo khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ U23 Việt Nam trong trận ra quân tại vòng chung kết U23 châu Á.

Trong trận ra quân tại bảng D vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam thi đấu kiên cường suốt 90 trước U23 Hàn Quốc. Thậm chí, các học trò của HLV Park Hang Seo còn ghi bàn trước với siêu phẩm của Quang Hải. Dù vậy U23 Việt Nam lại mất điểm vì 2 khoảnh khắc mất tập trung hiếm hoi.

Lỡ cơ hội giành điểm số đầu tiên tại giải, HLV Park Hang Seo vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông cho rằng U23 Việt Nam chơi tốt dù vẫn còn sai sót dẫn đến thất bại.

Video: Highlight U23 Việt Nam 1-2 U23 Hàn Quốc

"Chúng tôi ghi bàn trước nhưng không may là vẫn thua trận. Trong tất cả những thất bại, chúng tôi đều mắc những sai lầm và đó là nguyên nhân khiến đội thua cuộc", HLV Park Hang Seo phát biểu sau trận đấu.

"Nhìn chung các cầu thủ chơi tốt và thực hiện đúng yêu cầu của tôi. Đây là trận đấu đầu tiên và các cầu thủ thiếu một chút tự tin. Tôi nghĩ họ có thể làm tốt hơn."

Trong khi đó, HLV trưởng của U23 Hàn Quốc thừa nhận đội bóng của ông trải qua một trận đấu khó khăn. Thực tế, đội đương kim á quân kiểm soát bóng vượt trội nhưng lại gặp bế tắc trước sự chắc chắn của hàng thủ U23 Việt Nam.

"Trận đấu đầu tiên luôn khó khăn. Chúng tôi thủng lưới trước nhưng đã ghi được 2 bàn để giành chiến thắng. Hi vọng trận tới chúng tôi sẽ chơi tốt hơn", HLV Kim Bong Gil chia sẻ. "Chúng tôi thủng lưới sớm, nhưng tôi không bắt các cầu thủ phải vội vàng. Họ thi đấu đúng yêu cầu của tôi".

Ở lượt trận thứ hai của bảng D diễn ra ngày 14/1, U23 Việt Nam sẽ chạm trán U23 Australia, trong khi U23 Hàn Quốc gặp U23 Syria.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn