HLV Park Hang Seo: 'Tôi sang Việt Nam không phải vì riêng Công Phượng, Xuân Trường'

Thể thaoThứ Sáu, 10/11/2017 14:18:00 +07:00

HLV Park Hang Seo khẳng định tất cả các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đều có cơ hội cạnh tranh như nhau.

Ở đợt tập trung đầu tiên dưới thời HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam có tới một nửa đội hình là các cầu thủ U23. Trong đó, Lương Xuân Trường và Nguyễn Công Phượng vẫn là hai cái tên được người hâm mộ và truyền thông quan tâm nhiều nhất.

Dù vậy khi được hỏi về bộ đôi này, HLV người Hàn Quốc thẳng thừng tuyên bố ông không dành sự tập trung cho bất cứ cá nhân đặc biệt nào.

"Tôi sang đây vì đội tuyển Việt Nam, không phải vì một cầu thủ nào cả. Với tôi, tất cả các cầu thủ đều bình đẳng", HLV Park cho biết. "Riêng trường hợp của Xuân Trường, tôi đã theo dõi cậu đó thi đấu ở Hàn Quốc. Công Phượng thì tôi có xem trận gặp Campuchia và trận đấu của HAGL. Họ có những tố chất riêng biệt."

Park Hang Seo Cong Phuong Xuan Truong Van Toan (2) 5

HLV Park không ưu ái riêng Công Phượng, Xuân Trường hay bất cứ cầu thủ nào khác.

HLV Park đánh giá cao tố chất kỹ thuật và khả năng tiếp thu của cầu thủ Việt Nam. Những tân binh gồm Trần Minh Vương, Vũ Xuân Cường và Đỗ Văn Thuận cũng được nhận xét tích cực về sự thích nghi. HLV trưởng đội tuyển Việt Nam rất tin tưởng khi lựa chọn ba cầu thủ này, cùng với thủ môn Phạm Văn Cường.

"Ngày đầu họ còn hơi bỡ ngỡ, nhưng đến ngày thứ hai đã thích nghi rất nhanh", HLV Park chia sẻ. 

"Tôi và trợ lý đã xem tối thiểu một trận đấu của họ. Tôi không đảm bảo chắc chắn 100% rằng họ có thể đạt yêu cầu mà tôi đề ra. Nhưng chắc chắn họ là người tốt nhất ở vị trí của mình và phù hợp với chiến thuật của tôi".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn