HLV Park Hang Seo thở phào: 'May là tuyển Việt Nam có điểm'

Thể thaoThứ Ba, 14/11/2017 22:04:00 +07:00

HLV Park Hang Seo cho rằng tỉ số hòa 0-0 là kết quả chấp nhận được đối với đội tuyển Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam đã chia điểm với Afghanistan trong trận đấu ra mắt của HLV Park Hang Seo. Kết quả này vừa đủ để Việt Nam chính thức giành quyền tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019.

HLV Park Hang Seo chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong trận đấu này. Dù vậy nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng kết quả hòa là chấp nhận được với đội tuyển Việt Nam trong hoàn cảnh hiện tại.

Video: Việt Nam 0-0 Afghanistan

"Hôm nay chúng ta chỉ có 1 điểm nhưng các cầu thủ đã nỗ lực hết sức. Tôi thấy tiếc vì cầu thủ chuyền bóng không như mong đợi", HLV Park chia sẻ sau trận đấu. "Chúng tôi có những cầu thủ tập trung muộn nhưng tất nhiên tôi không lấy đó để bào chữa cho việc lối chơi chưa đc như ý."

Vị HLV 58 tuổi cũng không chê trách các học trò vì màn trình diễn nhạt nhòa trong trận đấu với Afghanistan. Ông gửi lời cảm ơn tới toàn đội vì đã nỗ lực và giành được 1 điểm quan trọng.

IMG_6054 4

 HLV Park trao đổi với trợ lý Lee Young Jin trước trận đấu.

"Nói thật là tôi cũng gặp áp lực, nhưng may là chúng ta đã có điểm", HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam cho biết. "Tôi đã tin các cầu thủ, cùng với họ cố gắng trong thời gian vừa qua. Kết quả này cũng là chấp nhận được. Tôi rất cảm ơn các cầu thủ, họ đã cống hiến hết mình cho trận đấu hôm nay."

HLV Park cũng mong người hâm mộ và giới truyền thông thông cảm vì thi đấu chưa được như ý. 

"Hi vọng trong thời gian tới đội tuyển sẽ mạnh mẽ hơn", ông phát biểu.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn