HLV Park Hang Seo: 'Quang Hải có thể đá chung kết SEA Games 30'

Thể thaoThứ Năm, 05/12/2019 17:41:00 +07:00

HLV Park Hang Seo nói rằng Quang Hải sẽ bỏ lỡ bán kết SEA Games, nhưng đá chung kết thì có thể.

U22 Việt Nam vừa có màn ngược dòng để hoà U22 Thái Lan 2-2, qua đó đặt chân vào bán kết với vị trí đầu bảng. HLV Park Hang Seo nhận 2 bàn thua trước do lỗi của thủ môn Văn Toản, song cú đúp của Tiến Linh giúp U22 Việt Nam giật lại 1 điểm và vượt qua vòng bảng đầy thuyết phục.

Theo HLV Park Hang Seo, U22 Việt Nam có trận đấu ấn tượng về mặt tinh thần và một lần nữa ông phải nói lời cảm ơn cầu thủ. 

u22 viet nam u22 thai lan (5) 8

U22 Việt Nam chiến đấu bền bỉ dù thua trước 2 bàn. 

"Cảm ơn các cầu thủ và người hâm mộ. U22 Việt Nam chỉ có một trận hòa nhưng chúng tôi đã giành vé vào bán kết. Cả hai trận vừa qua đều rất khó khăn. Hôm nay, U22 Việt Nam còn bị dẫn trước đến 2 bàn, nhưng các cầu thủ vẫn không bỏ cuộc và đã chiến đấu đến cùng. Tinh thần của họ là rất tốt", ông Park chia sẻ. 

Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chia sẻ về tình hình chấn thương của Quang Hải. Ở trận này, cầu thủ sinh năm 1997 ngồi không thể thi đấu nhưng vẫn ngồi trên ghế dự bị. 

"Các bác sĩ sẽ có kết luận về tình hình chấn thương của Quang Hải. Cậu ấy không thể đá bán kết, nhưng nếu U22 Việt Nam vào chung kết, Quang Hải có thể thi đấu", ông Park khẳng định.

u22 viet nam u22 indonesia

Quang Hải sẽ đá chung kết? 

Phát biểu của HLV 60 tuổi mâu thuẫn với nhiều thông tin cho rằng Quang Hải phải nghỉ ít nhất 2 đến 3 tuần để điều trị chấn thương rách bắp đùi. 

"Sau trận đấu với Singapore, tôi đã nói chuyện rất lâu với cầu thủ, đồng thời đưa ra video phân tích để tìm điểm mạnh, điểm yếu và tìm phương án cải thiện ở những trận đấu tiếp theo", chiến lược gia người Hàn Quốc nói về cách để U22 Việt Nam có màn trình diễn tốt ở trận đấu này.

Sau 5 trận, U22 Việt Nam thắng 4, hoà 1, cùng U22 Indonesia vượt vòng bảng và sẽ gặp U22 Campuchia ở bán kết.

bang B

 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn