HLV Park Hang Seo phải nể bầu Đức: 'Không yêu không làm được đâu'

Thể thaoThứ Sáu, 27/10/2017 12:15:00 +07:00

Cả HLV đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo và Giám đốc kỹ thuật HAGL Chung Hae Seong đều nể bầu Đức sau khi tham quan học viện bóng đá của đội bóng Phố Núi.

Sáng 27/10, HLV Park Hang Seo đã tới tham quan học viện HAGL JMG cùng bạn cũ Chung Hae Seong, người vừa chính thức trở thành Giám đốc kỹ thuật của đội bóng Phố Núi. Tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam rất ấn tượng với cơ ngơi mà ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã xây dựng cho CLB ở Hàm Rồng.

"Tôi nghĩ môi trường ở đây là tốt. Ở Hàn Quốc rất hiếm trung tâm có tới 4 hay 5 sân đạt chuẩn tốt, đủ không gian để cầu thủ tập luyện", ông Park nhận xét.

bau duc park hang seo

 Bầu Đức đưa HLV Park Hang Seo và GĐKT Chung Hae Seong tham quan Học viện HAGL JMG. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Trong khi đó, GĐKT Chung Hae Seong đã đến đại bản doanh của HAGL tại Hàm Rồng từ tuần trước. Sau khoảng 1 tuần làm quen với công việc ở đội bóng, cựu trợ lý HLV của đội tuyển Hàn Quốc cũng rất nể phục tâm huyết của bầu Đức.

"Nói thật, anh xây trung tâm này thì chắc phải chuẩn bị trước 2 hay 3 chục năm rồi. Tôi thấy anh làm như vậy, tôi thực sự kính trọng anh, kính trọng tình yêu dành cho bóng đá", ông Chung chia sẻ.

Bầu Đức cũng vui vẻ đáp lại bằng lời khẳng định: "Không yêu không làm được đâu. Bỏ ra 10 ngàn đô vợ đánh ngay. Tôi nói với vợ là chọn chơi bóng đá, chứ không chơi cờ bạc". 

Sau khi tham quan khu tập luyện của HAGL, HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu giữa đội bóng này và CLB Hà Nội vào chiều nay trên sân Pleiku. 

9 3

 Bầu Đức: "Không yêu không làm được đâu". (Ảnh: Hoàng Tùng)

3 6

 Hai HLV người Hàn Quốc rất ấn tượng với cơ sở vật chất tại HAGL.

12 7

 HLV Park cho biết ngay cả ở Hàn Quốc cũng không có nhiều trung tâm đào tạo có cơ sở vật chất được như HAGL.

6 5

 HLV Park Hang Seo sẽ dự khán trận đấu của HAGL chiều nay. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn