HLV Park Hang Seo loại 5 cầu thủ, sao nhà bầu Đức lần thứ 3 bị gạch tên

Thể thaoThứ Tư, 31/10/2018 09:13:00 +07:00

Đội tuyển Việt Nam chia tay 5 cầu thủ ngay khi về đến Hà Nội sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Những cầu thủ phải nói lời chia tay với đội tuyển Việt Nam là Trần Minh Vương, Phạm Văn Cường, Phạm Văn Thành, Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Đinh Viết Tú. Quyết định này được HLV Park Hang Seo đưa ra trong buổi họp đội đầu tiên sau khi ông và các học trò trở về Hà Nội.

Với trường hợp của Minh Vương, đây đã là lần thứ ba cầu thủ này bị HLV Park Hang Seo gạch tên trước các giải đấu lớn. Cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai từng bị loại trước VCK U23 châu Á và ASIAD 18, nhưng không lỡ hẹn với giải đấu thứ hai do được gọi trở lại để thay thế một cầu thủ khác bị chấn thương.

mINH vuONG 8

Đây là lần thứ ba Minh Vương bị HLV Park Hang Seo gạch tên trước giải đấu lớn.

Phạm Văn Thành là cái tên được HLV Park Hang Seo cân nhắc thay vị trí hậu vệ/tiền vệ cánh phải mà Vũ Văn Thanh để lại. Khi được hỏi về lựa chọn cho vị trí này sau trận đấu tập thứ hai của đội tuyển Việt Nam, gặp FC Seoul, HLV người Hàn Quốc đã nhắc đến tên cầu thủ của CLB Hà Nội. Tuy nhiên có vẻ như Văn Thành chưa đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện.

Ba cái tên còn lại đều là những trường hợp không bất ngờ. Phạm Văn Cường mới lần thứ hai được triệu tập lên đội tuyển và khó cạnh tranh với Đặng Văn Lâm, Nguyễn Tuấn Mạnh và Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó Nguyễn Hoàng Quốc Chí và Đinh Viết Tú là những gương mặt hoàn toàn mới mẻ và ở vị trí của họ, HLV Park Hang Seo có khá nhiều lựa chọn.

Như vậy hiện tại đội tuyển Việt Nam còn lại 25 cầu thủ và sẽ loại 2 cái tên cuối cùng vào ngày 7/11, 1 ngày trước trận ra quân tại bảng A AFF Cup 2018 gặp đội tuyển Lào. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tập luyện tại Hà Nội đến ngày 4/11 trước khi di chuyển sang Lào chuẩn bị cho trận đấu.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn