HLV Park Hang Seo đội mưa tặng quà cổ động viên Việt Nam

Thể thaoThứ Hai, 23/04/2018 14:19:00 +07:00

Mặc cơn mưa ở sân vận động Suwon, HLV Park Hang Seo vẫn ra sân giao lưu với các cổ động viên Việt Nam trên khán đài.

Trong cả 3 trận đấu của U19 Việt Nam tại giải giao hữu Suwon JS Cup, HLV Park Hang Seo đều có mặt trên khán đài. Bên cạnh việc theo dõi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn thi đấu, vị HLV người Hàn Quốc cũng dành thời gian giao lưu cùng các cổ động viên trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Hàn Quốc chiều 22/4 diễn ra dưới cơn mưa nhỏ. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn xuống sân tặng quà cho các cổ động viên Việt Nam đến sân cổ vũ. HLV trưởng của đội tuyển quốc gia và U23 Việt Nam không cần đội mũ, cũng không che ô hay mặc áo mưa khi đứng dưới sân đá quả bóng của ban tổ chức lên khán đài.

park hang seo viet nam

 HLV Park Hang Seo sút bóng lên khán đài tặng cổ động viên Việt Nam.

Sự có mặt của các cổ động viên Việt Nam trên khán đài sân Suwon cũng là 1 trong những điểm nhấn của giải giao hữu Suwon JS Cup. Truyền thông Hàn Quốc rất ấn tượng với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam khi chỉ một số ít khán giả mặc áo đỏ cũng có thể khuấy động cả trận đấu.

HLV Hoàng Anh Tuấn cũng gửi lời cảm ơn tới các cổ động viên Việt Nam tại Hàn Quốc. Thi đấu xa nhà, đây là động lực không nhỏ cho các cầu thủ nỗ lực hết sức mình trong những cuộc đối đầu với các đối thủ mạnh.

"Người hâm mộ Việt Nam cổ vũ chúng tôi rất nhiều ở giải đấu này. Các cầu thủ của tôi đều rất quyết tâm, nhưng họ càng thêm nỗ lực nhờ sự cổ vũ của các cổ động viên. Tôi tin các cầu thủ có thể làm tốt hơn. Chúng tôi cảm ơn các cổ động viên đã đến sân", HLV trưởng của U19 Việt Nam phát biểu.

Video kết quả U19 Việt Nam 1-1 U19 Hàn Quốc

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn