HLV Park Hang Seo đề cao kỷ luật, giao Xuân Trường làm đội phó tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Ba, 07/11/2017 14:36:00 +07:00

Tiền vệ Lương Xuân Trường được chọn vào ban cán sự của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Đội tuyển Việt Nam đã tập buổi đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo vào sáng nay (7/11). Trong lần tập trung này, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết vẫn là đội trưởng. Bên cạnh đó, Lương Xuân Trường đã được chọn làm đội phó cùng đàn anh Đinh Thanh Trung.

Theo chia sẻ của cán bộ VFF, HLV Park Hang Seo chọn Xuân Trường vì muốn có một cầu thủ U23 trong ban cán sự. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam có tới 11 tuyển thủ dưới 23 tuổi và tất cả đều là thành viên đội U22 Việt Nam dự SEA Games 29.

Video: Văn Quyết trả lời phỏng vấn sau buổi tập

Park Hang Seo (2)

HLV Park Hang Seo trong buổi tập đầu tiên với đội tuyển Việt Nam.

Ngoài việc bầu ban cán sự, trong buổi họp ngày đầu tập trung (6/11), HLV Park Hang Seo cũng truyền đạt cho các cầu thủ những yêu cầu chung. Trong đó, ông đặc biệt đề cao tinh thần kỷ luật.

"Sau một buổi họp cả đội đã hiểu được triết lý quan trọng rằng trong bóng đá cần phải có kỷ luật, muốn thành công luôn phải tôn trọng kỷ luật", đội trưởng Văn Quyết chia sẻ sau buổi tập.

Trong thời gian tập trung của đội tuyển, HLV Park Hang Seo cũng dọn tới khách sạn ở cùng ban huấn luyện và các cầu thủ. Trước đó, HLV người Hàn Quốc được bố trí ở ngay tại khu nhà dành cho chuyên gia của VFF trong khuôn viên Trung tâm bóng đá trẻ.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam còn 8 buổi tập trước khi bước vào trận đấu với Afghanistan ngày 14/11.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn