HLV Park Hang Seo 'đắt show' ngay khi về Hàn Quốc nghỉ Tết

Thể thaoThứ Sáu, 09/02/2018 08:17:00 +07:00

HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin được đón tiếp nồng hậu bởi truyền thông quê nhà ngay khi vừa trở về Hàn Quốc.

Sau khi cùng U23 Việt Nam tạo kỳ tích ở U23 châu Á, HLV Park Hang Seo trở thành nhân vật được quan tâm hàng đầu của bóng đá Hàn Quốc. Rất nhiều cơ quan truyền thông, báo chí xứ kim chi săn đón, liên hệ phỏng vấn vị HLV trưởng U23 Việt Nam và trợ lý khi bộ đôi này về nước nghỉ Tết.

HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin "đắt show" đến mức họ phải tổ chức một buổi họp báo ngay khi vừa đặt chân về Hàn Quốc. Trước đó ở Việt Nam, ông Park cũng phải liên tục tham dự các sự kiện giao lưu, phỏng vấn từ Bắc vào Nam trong suốt hơn 1 tuần cùng các cầu thủ U23 Việt Nam.

park hang seo lee young jin 14

 HLV Park Hang Seo (bên phải) và trợ lý Lee Young Jin tham gia buổi họp báo ở Hàn Quốc.

Sau thành công của U23 Việt Nam, truyền thông xứ kim chi cũng đặt vấn đề về khả năng HLV Park Hang Seo trở lại làm việc ở đội tuyển Hàn Quốc. Đáp lại, HLV 59 tuổi cho biết: "Hàn Quốc là quê hương tôi. Nhưng tôi vẫn luôn nói rằng khi còn làm HLV của đội Việt Nam, tôi sẽ làm hết sức để đánh bại Hàn Quốc."

Trong buổi họp báo, các phóng viên cũng hỏi HLV Park Hang Seo về cơ hội chơi bóng tại Hàn Quốc của các cầu thủ Việt Nam. Sau 4 tháng làm việc và trải qua giải đấu thành công cùng U23 Việt Nam, ông Park tin rằng các học trò của mình đủ khả năng thi đấu ở K-League.

"Rất khó để so sánh trực tiếp với cầu thủ Hàn Quốc, nhưng cầu thủ Việt Nam có những điểm mạnh riêng. Bóng đá Hàn Quốc có sự khác biệt về môi trường văn hóa và phong cách chơi bóng, nhưng chắc chắn các cầu thủ Việt Nam cũng có những lợi thế", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

HLV Park và trợ lý Lee sẽ nghỉ ngơi ở Hàn Quốc khoảng 1 tháng trước khi trở lại Việt Nam vào tháng 3. Đó là thời điểm đội tuyển Việt Nam chuẩn bị tập trung, thi đấu trận cuối cùng ở vòng loại Asian Cup gặp Jordan. 

Mục tiêu tiếp theo mà ông Park hướng đến cùng bóng đá Việt Nam là AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm. Theo HLV người Hàn Quốc, giải đấu này quan trọng hơn đấu trường Asiad dành cho đội tuyển Olympic.

hủ tịch FIFA: 'Tôi cảm thấy tự hào về bóng đá Việt Nam'

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn