HLV Nishino thay mặt trợ lý xin lỗi ông Park Hang Seo

Thể thaoChủ Nhật, 24/11/2019 12:02:00 +07:00

HLV Nishino thêm một lần nữa nói lời xin lỗi ông Park Hang Seo vì hành vi khiếm nhã của trợ lý Todic sau trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Trong buổi họp báo kỹ thuật trước ngày khai màn môn bóng đá nam SEA Games 30, HLV Nishino xin lỗi HLV Park Hang Seo vì hành động của trợ lý Todic ở trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 và chúc chiến lược gia Hàn Quốc thành công với bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra, ông Nishino còn gửi lời xin lỗi các HLV, BTC cùng phóng viên vì đến muộn. Buổi họp báo môn bóng đá nam SEA Games của các đội bảng B diễn ra vào 12h45 trưa nay (24/11), song HLV Akira Nishino đến trễ do không biết thời gian diễn ra sớm hơn dự kiến.

Nishino

HLV Nishino

Do các đội bảng A hoàn thành buổi họp báo lúc 12h20 nên các đội bảng B họp báo sớm khoảng 15 phút. HLV Akira Nishino không biết điều này nên không kịp góp mặt. Chiến lược gia người Nhật Bản gửi lời xin lỗi tới phóng viên. Ông cho biết mình đã tới trước giờ họp được công bố ban đầu (12h45 giờ địa phương) nhưng buổi họp báo đã bắt đầu sớm hơn.

Liên quan đến công tác tổ chức của nước chủ nhà, HLV Nishino tỏ rõ sự phật lòng: "Công việc của tôi là giúp cho cầu thủ Thái Lan thi đấu tốt nhất có thể. Nhưng như những gì các bạn biết đấy, Thái Lan phải tập ở ngoài đường phố tối qua. Đội Timor Leste thì phải ngủ ngoài sân bay. Tôi nghĩ công tác tổ chức thực sự có vấn đề".

HLV Nishino cũng cho rằng U22 Thái Lan sẽ chơi tốt vì sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á. "Voi chiến" đang là đương kim vô địch SEA Games và LĐBĐ Thái Lan yêu cầu HLV Nishino phải đạt thành tích cao nhất tại sân chơi này.

"Đây là lần đầu tiên tôi trải nghiệm không khí ở giải đấu này. Bảng đấu này không đơn giản. Vì sự phát triển của bóng đá Đông Nam Á, U22 Thái Lan sẽ chơi tốt nhất có thể", ông Nishino cho biết.

U22 Thái Lan không triệu tập cầu thủ nào trên 22 tuổi. HLV người Nhật Bản sẽ có dịp tái ngộ ông Park Hang Seo ở trận cuối bảng B vào ngày 5/12 tới khi U22 Thái Lan gặp U22 Việt Nam.

Hồng Nam - Nhạc Dương
Bình luận