HLV Miura từ chối nói về cầu thủ HAGL

Thể thaoThứ Tư, 02/12/2015 03:00:00 +07:00

Ông Miura từ chối nhận xét về trình độ của 7 cầu thủ HAGL ở đội tuyển U23 Việt Nam sau trong buổi tập sáng nay.

(VTC News) – Ông Miura từ chối nhận xét về trình độ của 7 cầu thủ HAGL ở đội tuyển U23 Việt Nam sau trong buổi tập sáng nay.
* Miura từ chối nói về HAGL
Trả lời phỏng vấn báo giới sau buổi tập đầu tiên của U23 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2016, HLV Miura đã xin phép không đưa ra nhận xét về trình độ của 7 cầu thủ HAGL trên đội tuyển U23 Việt Nam khi được phóng viên đặt câu hỏi.
“Tôi xin phép không trả lời câu hỏi này. Chúng tôi là một đội tuyển!” – Ông Miura nói ngắn gọi.
Miura từ chối nói về trình độ của các cầu thủ HAGL (Ảnh: Hà Thành) 
Trong buổi tập sáng nay, chỉ có 4 cầu thủ của HAGL tham gia tập luyện là thủ thành Văn Tiến, hậu vệ Đông Triều, tiền đạo Công Phượng và Văn Toàn.
Hồng Duy dù lên tập trung sớm cùng với các đồng đội nhưng sáng nay phải đi khám sức khỏe. Trong khi đó tiền vệ Xuân Trường được gọi bổ sung phải chiều nay mới có mặt. Người còn lại vắng mặt là tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ quê Thái Bình hiện đang thử việc tại CLB Yokohama của Nhật Bản và chỉ có thể hội quân vào ngày 8/12 tới.
Đây là lần thứ 2 trong vòng 5 tháng qua, HAGL đứng đầu danh sách tập trung U23 Việt Nam. Ở lần tập trung gần đây nhất, chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2016 và SEA Games 28, HAGL thậm chí có tới 9 cầu thủ được triệu tập gồm: Văn Tiến, Đức Lương, Văn Sơn, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Công Phượng, Văn Toàn.
Trung vệ Đông Triều lần đầu tiên lên tuyển U23 Việt Nam. Nhưng anh sẽ phải thử sức ở vị trí tiền vệ trung tâm (Ảnh: Hà Thành)
Trung vệ Đông Triều lần đầu tiên lên tuyển U23 Việt Nam. Nhưng anh sẽ phải thử sức ở vị trí tiền vệ trung tâm (Ảnh: Hà Thành) 
Tuy nhiên, do chấn thương, đội bóng phố Núi sau đó chỉ còn lại Văn Tiến, Văn Sơn, Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn khi HLV Miura chốt danh sách cuối cùng.
Mới đây, những cầu thủ của HAGL đã gây ấn tượng mạnh khi bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 Quốc tế 2015. Sau giải đấu này, đã có những ý kiến cho rằng, cần phải xây dựng đội tuyển dự SEA Games 2017 với nòng cốt là đội bóng nhà bầu Đức.
Thế nhưng, dưới thời HLV Miura, điều này sẽ còn phải được cân nhắc kỹ lưỡng bởi ông Miura có triết lý riêng, khác biệt tới mức bầu Đức từng muốn “sa thải” ông.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn