HLV Miura: Sẽ chọn lực lượng mạnh nhất đấu Man City

Thể thaoThứ Tư, 24/06/2015 08:46:00 +07:00

HLV Toshiya Miura rất hồ hởi khi đón nhận thông tin về việc ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Man City.

HLV Toshiya Miura rất hồ hởi khi đón nhận thông tin về việc ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với Man City. 

Ông khẳng định, sẽ chọn những cầu thủ tốt nhất vào ĐT Việt Nam để đón tiếp đội bóng lừng danh đến từ giải Ngoại hạng Anh.
 HLV Miura sẽ tập hợp lực lượng mạnh nhất đấu Man City.
Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết: “Thông tin Man City đã nhận lời sang Việt Nam du đấu sau một cuộc đàm phán lịch sử làm tôi rất vui và đây là sự kiện mà rất nhiều khán giả Việt Nam chờ đợi. Bản thân các tuyển thủ cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được so tài với những cầu thủ thuộc dạng siêu sao ở giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, cái được lớn nhất chính là thương hiệu của nền bóng đá và hình ảnh của đất nước Việt Nam.

Bóng đá thực sự là cây cầu để hội nhập. Bởi, khi Man City đến thì cũng đồng nghĩa với việc, giới truyền thông quốc tế sẽ phải chú ý đến đất nước Việt Nam nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng”.

HLV Miura cũng cho biết thêm là dù sự kiện diễn ra khá gấp gáp, ông không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho ĐT Việt Nam nhưng được thi đấu với một trong những đội bóng hàng đầu thế giới sẽ mang đến xúc cảm, động lực cho sự thăng hoa về chuyên môn. 

“Sắp tới tôi sẽ về Nhật Bản nghỉ phép nhưng đã quyết định sẽ rút ngắn kỳ nghỉ để sớm trở lại Việt Nam dự khán các trận đấu tại V-League và hạng Nhất nhằm chọn lựa những cầu thủ tốt nhất cho ĐT Việt Nam. Tôi luôn đánh giá cao phong độ và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ trong màu áo CLB. Đó là tiêu chí để chọn lựa các thành viên ưu tú nhất cho ĐT Việt Nam.

Dù gặp Man City chỉ là một trận đấu giao hữu, nhưng tôi coi đây là cơ hội để các cầu thủ tích lũy kinh nghiệm, trui rèn bản lĩnh cho những giải đấu quan trọng sắp tới”, ông Miura kết luận.

Nguồn: Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn