HLV Miura: Muốn thi đấu tầm châu Á, cầu thủ Việt Nam phải mạnh mẽ hơn

Thể thaoThứ Hai, 02/04/2018 07:00:00 +07:00

HLV Toshiya Miura cho rằng các cầu thủ Việt Nam phải cải thiện được khả năng tranh chấp, tăng sự mạnh mẽ trong các pha bóng nếu muốn vươn tầm châu Á.

"Nếu so với các giải châu Á, trọng tài V-League phải dừng trận đấu khá nhiều. Nếu cầu thủ Việt Nam thi đấu  ở tầm châu Á thì họ phải mạnh mẽ hơn nữa trong những tình huống đối đầu 1 đấu 1", HLV Toshiya Miura chia sẻ sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Sanna Khánh Hòa BVN ở vòng 4 V-League.

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà CLB TP.HCM giành chiến thắng với tỉ số 1-0 nhờ bàn thắng của Phi Sơn. Màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 10 nhận được nhiều lời khen từ HLV Miura. Ông nhấn mạnh rằng Phi Sơn là cầu thủ hay nhất trong đội hình của CLB TP.HCM ở thời điểm hiện tại.

phi son tphcm khanh hoa

 Phi Sơn ghi bàn giúp TP.HCM thắng Sanna Khánh Hòa.

Nhà cầm quân người Nhật Bản không đưa ra bình luận về công tác trọng tài ở trận đấu này. Trong khi đó người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến của ông là HLV Võ Đình Tân lại phàn nàn khá nhiều về các quyết định của trọng tài chính Trần Đình Thịnh và các đồng sự.

Theo HLV trưởng của Sanna Khánh Hòa BVN, trọng tài bỏ qua khá nhiều lỗi và không xử lý được những tình huống chơi tiểu xảo của cầu thủ CLB TP.HCM. Ông cho rằng nếu vị vua áo đen xử lý chính xác, đội chủ nhà sẽ phải nhận ít nhất 1 thẻ đỏ.

"Nếu trọng tài bắt công bằng hơn chút xíu thì trận đấu sẽ rất hay. Lúc đó nó sẽ thuần chuyên môn bóng đá hơn", HLV Võ Đình Tân phát biểu.

Kết quả thắng 1-0 giúp CLB TP.HCM tạm vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng với 6 điểm sau 3 trận đấu. Trong khi đó Sanna Khánh Hòa BVN tụt xuống hạng 9 với 4 điểm.

Video CLB TP.HCM 1-0 Sanna Khánh Hòa BVN

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn