HLV Lê Thụy Hải: Lãnh đạo B.Bình Dương chịu chơi và quyết đoán

Thể thaoThứ Năm, 03/09/2015 02:45:00 +07:00

HLV Lê Thụy Hải cho rằng B.Bình Dương vô địch V-League 2015 sớm trước 2 vòng đấu có dấu ấn đặc biệt của lãnh đạo đội bóng

Theo ông Lê Thuỵ Hải, thành công của B.Bình Dương với lần thứ 4 lên ngôi ở V.League đơn giản là do “lãnh đạo chịu chơi và quyết đoán”.

“Nghe tin B.Bình Dương đã bảo vệ thành công chức vô địch, tôi cũng vui. Xin được gửi lời chúc mừng tới BLĐ, BHL và toàn đội khi đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Đây là thành quả xứng đáng, rất xứng đáng sau những nỗ lực không biết mệt mỏi…”, cựu thuyền trưởng của B.Bình Dương chia sẻ.
B.Bình Dương vô địch V-League sớm trước 2 vòng đấu
 B.Bình Dương vô địch V-League sớm trước 2 vòng đấu
Trong chiến công của B.Bình Dương, người ta nhắc nhiều đến dấu ấn của cựu GĐKT Lê Thuỵ Hải. Bởi dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân lão làng này, đội bóng đất Thủ thể hiện phong độ cực cao, ổn định ở giai đoạn lượt đi và đó là tiền đề để họ bảo vệ thành công chức vô địch.

Thế nhưng, nói về việc này, HLV Lê Thuỵ Hải chỉ khiêm tốn bày tỏ: “Chức vô địch phải là công sức, sự nỗ lực của cả tập thể đội bóng chứ. Tôi đơn giản chỉ là người gắn kết các cầu thủ thành một khối, giúp họ hướng đến những cái đích mong muốn. Chắc có thể họ quý tôi, ghi nhận những cái mình làm được nên nói thế thôi…”.


Cũng theo ông Hải, việc đội bóng đất Thủ bảo vệ thành công chức vô địch V.League, ngoài sự nỗ lực, đoàn kết của cả một tập thể thì nguyên nhân quan trọng nhất là bởi: “Lãnh đạo B.Bình Dương chịu chơi và rất quyết đoán, thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc. Trong khi hàng loạt đội bóng cuối mùa giải bị phàn nàn vì nợ lương, nợ thưởng thì sau một trận thắng hay hoà các cầu thủ B.Bình Dương vẫn bỏ túi 500-600 triệu đồng.

Chính việc nhận được sự quan tâm, chăm lo và đầu tư như thế của lãnh đạo, cầu thủ tự thấy phải có trách nhiệm và khi ra sân phải chơi với những gì tốt nhất có thể…”.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn