HLV Khánh Hòa thất vọng, Quang Hải chưa quyết tương lai

Tổng hợpThứ Hai, 23/08/2010 07:46:00 +07:00

(VTC News) - Một mặt phủ nhận chuyện nội bộ đội bóng có nhiều bất ổn nhưng mặt khác, HLV Hoàng Anh Tuấn của K.Khánh Hòa không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng.

(VTC News) - Một mặt phủ nhận chuyện nội bộ đội bóng có nhiều bất ổn nhưng mặt khác, HLV Hoàng Anh Tuấn của Khatoco Khánh Hòa không ngần ngại bày tỏ sự thất vọng về màn trình diễn của các cầu thủ ở trận hòa Hòa Phát HN 1-1.


- Xin ông đưa ra đánh giá của mình về trận đấu này?

HLV Hoàng Anh Tuấn: Trước khi trận đấu này diễn ra, chúng tôi đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và nhiều dự tính nhưng cuối cùng đã không làm được. Nếu để nói về trận đấu này, tôi chỉ biết nói hai từ: thất vọng.

HLV Hoàng Anh Tuấn không chấp nhận tinh thần thi đấu, phong độ yếu kém của các cầu thủ Khatoco Khánh Hòa.

- Cụ thể ông thất vọng ở những điểm nào?

HLV Hoàng Anh Tuấn: Tôi thất vọng về nhiều mặt, tinh thần thi đấu, thể lực của các cầu thủ và cả thời tiết. Toàn đội hôm nay đã chơi không tốt, thể lực không đảm bảo do đây đã là trận đấu cuối cùng của mùa giải còn về thời tiết, không riêng gì Khatoco Khánh Hòa mà ngay đội chủ nhà Hòa Phát HN cũng phải chịu đựng.

Đã có nhiều thông tin cho rằng một số cầu thủ trụ cột của Khatoco Khánh Hòa, đặc biệt là Quang Hải nhận được lời chào mời của các đội bóng khác nên đã dao động tâm lý và chơi không đúng sức, ông nghĩ sao?

- HLV Hoàng Anh Tuấn: Tôi không nghĩ vậy. Ở lại hay ra đi thì các cầu thủ cũng cần phải chơi tốt, cống hiến hết khả năng không chỉ vì thành tích chung của đội bóng mà còn vì giá trị của chính bản thân họ.

Còn rất nhiều điều để nói về trận đấu này, cả quá trình thi đấu trong suốt mùa giải của Khatoco Khánh Hòa nhưng như đã nói ở trên, tôi rất thất vọng. Đương nhiên là chúng tôi sẽ phải rút kinh nghiệm nhưng việc này cần phải có thời gian.

Quang Hải (13) coi như có trận đấu cuối cùng trong màu áo đội bóng phố Biển. (Ảnh: V.S.I)

- Vậy còn nội tình Khatoco Khánh Hòa có bất ổn như dư luận đang bàn tán?

HLV Hoàng Anh Tuấn: Với tôi nội bộ Khatoco Khánh Hòa không có vấn đề gì cả. Thông tin cầu thủ này hay cầu thủ kia sắp rời đội là có nhưng tôi nghĩ đây không phải chuyện gì lớn và ở đội bóng nào cũng có.

- Xin cảm ơn ông!

Quang Hải: "Tôi chưa quyết định tương lai"
"Trong bóng đá, chuyện một đội bóng chơi hơn người mà vẫn thi đấu không tốt, không giành được chiến thắng là rất bình thường, hơn nữa đây đã là trận đấu cuối, thể lực, tinh thần của đội không còn cao.

Hợp đồng của tôi với Khatoco Khánh Hòa đến ngày 31/12 sẽ hết hạn. Tôi đã nhận được lời mời của một vài đội bóng nhưng hiện tại vẫn chưa quyết định. Tôi còn thiết tha với quê hương và muốn suy nghĩ thêm".


Chí Tâm (thực hiện)


Bình luận
vtcnews.vn