Nguyễn Hữu Thắng làm Chủ tịch CLB TP.HCM: Sẽ theo con đường chuyên nghiệp như Công Vinh

Thể thaoThứ Năm, 24/05/2018 12:46:00 +07:00

Danh thủ người Nghệ An nhận nhiệm vụ lãnh đạo đội bóng chủ sân Thống Nhất, thay vị trí mà Lê Công Vinh để lại.

Sáng 24/5, ông Nguyễn Hữu Thắng chính thức trở thành Chủ tịch CLB TP.HCM. Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam sẽ ngồi vào vị trí mà trước đó được đảm nhiệm bởi Lê Công Vinh. Trên cương vị người đứng đầu CLB, Chủ tịch Hữu Thắng cho biết ông sẽ tiếp nối những gì mà học trò cũ đã làm được cho đội bóng.

"Tôi đối với Công Vinh là người anh, cũng là người thầy trước. Lúc Công Vinh về làm Quyền Chủ tịch tôi cũng thấy có sự thay đổi rất lớn ở CLB. Từ cách quản lý, quảng bá hình ảnh, tôi thấy rất chuyên nghiệp", cựu HLV người Nghệ An chia sẻ.

"Rất tiếc khi việc đi chung của Công Vinh và CLB đến lúc phải rẽ ra vì nhiều người có ý tưởng tốt khác nhau. Công Vinh có ý tưởng thành lập riêng học viện riêng của cậu ấy, đấy là điều tốt cho bóng đá Việt Nam. Tôi đến thay Công Vinh thì sẽ cố gắng đi theo con đường chuyên nghiệp như Công Vinh đã quảng bá cho CLB và có những phát triển cho mô hình đó rộng lớn hơn".

phi son

 Ông Nguyễn Hữu Thắng cuộc cuộc gặp ra mắt truyền thông với cương vị Chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM.

Với sự xuất hiện của HLV Hữu Thắng trong ban lãnh đạo, CLB TP.HCM lúc này đang có tới 2 cựu HLV trưởng đội tuyển quốc gia trong ban lãnh đạo. Dù vậy Chủ tịch Hữu Thắng nhấn mạnh rằng vai trò của ông và HLV Toshiya Miura, người đang giữ chức HLV trương CLB là khác nhau và sẽ không có chuyện lấn quyền.

Chủ tịch Hữu Thắng cũng cho biết ông sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện để HLV Miura bổ sung đội hình trong giai đoạn lượt về của mùa giải để đối phó với những khó khăn về lực lượng do chấn thương và thẻ phạt.

Việc HLV Hữu Thắng trở thành Chủ tịch CLB TP.HCM được công bố ngay sau khi xuất hiện tin đồn rằng đội bóng này có nguy cơ giải thể.

>>> Đọc thêm: Đội bóng TP.HCM không bỏ V.League, sắp mời HLV Hữu Thắng

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn