HLV Hữu Thắng bị đối thủ 'nắn gân' trước Giải tứ hùng

Thể thaoThứ Sáu, 13/05/2016 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Với vai trò là đội chủ nhà, HLV Gerd Zeise tuyên bố ĐT Myanmar sẽ vô địch Giải tứ hùng quốc tế 2016.

(VTC News) - HLV Gerd Zeise tuyên bố ĐT Myanmar sẽ vô địch Giải tứ hùng quốc tế 2016. 

Giải bóng đá quốc tế Myanmar 2016 sẽ diễn ra từ ngày 3 đến 6/6 tại SVĐ Thuwana YTC ở Yangon với sự tham dự của Myanmar, Việt Nam, Hong Kong (Trung Quốc) và Singapore. Theo đó, 4 đội được phân cặp để thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Hai đội thắng sẽ giành quyền vào chung kết tranh ngôi vô địch, 2 đội thua gặp nhau trong trận tranh giải Ba.
 ĐTVN sẽ tham dự Giải tứ hùng 2016 tại Myanmar vào đầu tháng 6 tới
Theo kết quả bốc thăm, Myanmar sẽ đối đầu với Singapore, trong khi Việt Nam so tài Hong Kong (TQ). Hai đội giành chiến thắng sẽ vào chơi trận chung kết, hai đội thua sẽ tranh giải Ba.

ĐT Myanmar đang không có được thành tích tốt trong thời gian gần đây, vì thế HLV Gerd Zeise muốn thông qua giải đấu này để khẳng định họ đủ sức cạnh tranh chức vô địch AFF Cup 2016 diễn ra vào cuối năm. Trước tiên, cựu HLV U19 Myanmar muốn cùng các học trò giành chức vô địch ở Giải tứ hùng này. 

Chia sẻ với truyền thông Myanmar, ông Gerd Zeise nói: “Chúng tôi có thể trở thành nhà vô địch Giải tứ hùng 2016 bởi chúng tôi có lợi thế sân nhà. Tôi mong tất cả người hâm mộ Myanmar sẽ cổ vũ cho chúng tôi”.
 HLV Gerd Zeise muốn cùng ĐT Myanmar giành chức vô địch Giải tứ hùng
Để cạnh tranh chức vô địch, Myanmar sẽ phải vượt qua Singapore ở vòng bảng. Trong khi đó, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng được đánh giá cao hơn Hong Kong (Trung Quốc), vì thế cơ hội vào chung kết của ĐTVN là rất cao. 

Rất có thể, HLV Hữu Thắng sẽ được so tài với HLV Gerd Zeise nếu cả Myanmar và ĐT Việt Nam đều giành vé vào chung kết. Tham dự giải đấu này, nhà câm quân người xứ Nghệ chỉ đặt mục tiêu cọ xát cho các cầu thủ chứ không muốn vô địch bằng mọi giá. 


Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn