HLV Hữu Thắng bác tin đồn về FLC Thanh Hóa

Thể thaoThứ Ba, 17/11/2015 05:00:00 +07:00

HLV Huu Thang-FLC Thanh Hóa: HLV Hữu Thắng chưa có ý định trở lại nghiệp HLV sau khi chia tay SLNA.

(VTC News)- HLV Hữu Thắng chưa có ý định trở lại nghiệp HLV sau khi chia tay SLNA.

Thông tin HLV Nguyễn Hữu Thắng về dẫn dắt FLC Thanh Hóa đã được đồn đại nhiều ngày nay, đặc biệt sau khi FLC khẳng định sẽ đầu tư rất nhiều tiền để làm lại đội bóng ở V-League 2016. Mục tiêu của FLC Thanh Hóa là vô địch Việt Nam và để phá thế độc tôn của B.Bình Dương, họ cần một HLV tài năng, cá tính, biết quản quân như Hữu Thắng.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn VTC News tối qua, HLV Hữu Thắng khẳng định không hề nhận lời về dẫn dắt FLC Thanh Hóa vào thời điểm này. Mục tiêu của HLV người Nghệ An vẫn là tập trung vào con đường học tập và hướng tới tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó, việc Hữu Thắng làm HLV trưởng FLC Thanh Hóa chỉ là tin đồn thiếu cơ sở.
HLV Hữu Thắng
 HLV Hữu Thắng chấm dứt mối lương duyên với SLNA (Ảnh: Quang Minh)
Trong giai đoạn dẫn dắt SLNA, Hữu Thắng khá thành công với 1 chức vô địch, 2 cúp quốc gia, đồng thời giúp SLNA lấy lại hình ảnh thi đấu máu lửa, đúng chất xứ Nghệ.

HLV Nguyễn Hữu Thắng chia tay SLNA đúng 1 năm trước. Khi đó, phía lãnh đạo CLB xứ Nghệ rất tha thiết mong muốn ông tiếp tục ở lại dìu dắt các cầu thủ trẻ đang đến độ chín thi đấu ở V-League 2015. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng đã xin phép từ chối vì ông đã có quyết định riêng.

Trả lời phỏng vấn phóng viên VTC News, chiến lược gia cá tính này cho biết hiện ông cần một khoảng thời gian nghỉ ngơi thực sự cho bản thân.

Chia sẻ trên Songlamplus.vn, HLV Hữu Thắng thừa nhận: “Thực sự tôi rất muốn ở lại cống hiến cho quê hương nhưng vấn đề tài chính để giữ chân cầu thủ, định hướng phát triển trong tương lai, mọi thứ chưa được rõ ràng. Đến nay, thậm chí giữa tôi và SLNA vẫn chưa có bản hợp đồng nào”.

Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn