HLV Hoàng Anh Tuấn: Cầu thủ U19 Việt Nam vẫn phạm lỗi đơn giản

Thể thaoChủ Nhật, 05/11/2017 15:26:00 +07:00

Giành chiến thắng 2-0 trước Macau trong trận ra quân, HLV Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam vẫn có những điều chưa hài lòng về các học trò.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông hài lòng về 3 điểm quan trọng giành được ở trận ra quân.

Tuy nhiên theo đánh giá của ông, một số cầu thủ hôm nay không thể hiện tốt phong độ cũng như chưa tuân thủ tốt chiến thuật mà BHL đặt ra, còn phạm các lỗi đơn giản. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng chia sẻ trận đấu hôm nay thời tiết không thực sự ủng hộ cho cả hai đội.

vietnam_macau1

U19 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước Macau ở trận ra quân. 

Đây không phải là trận đấu dễ dàng đối với U19 Việt Nam bởi ngoài việc phải thi đấu lúc 12h00 và trên mặt sân cỏ nhân tạo, các cầu thủ cũng đối diện với khó khăn trong triển khai lối chơi khi gió thổi rất mạnh, khiến các đường chuyền mất đi nhiều tính chính xác.

Tất nhiên đội bạn U19 Macau cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự, nhưng nói như thế để thấy rằng trong điều kiện thi đấu như vậy, khó có thể đòi hỏi trận đấu sẽ diễn ra với chất lượng chuyên môn như ý muốn.

U19VN_MACAU_3

 HLV Hoàng Anh Tuấn tại cuộc họp báo sau trận đấu.

Trong trận đấu với Macau, U19 Việt Nam đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của rất đông khán giả là các kiều bào đang sinh sống và làm việc tại Đài Bắc.

Thay mặt BHL, HLV Hoàng Anh Tuấngửi lời cảm ơn tới các CĐV Việt Nam và khẳng định sắc cờ đỏ sao vàng trên khán đài đã trở thành nguồn động lực rất lớn cho các cầu thủ U19 Việt Nam.

U19VN_MACAU_4 3

 Các cầu thủ chào và cảm ơn người hâm mộ đã tới sân cổ vũ tinh thần cho U19 Việt Nam.

Ở trận đấu tiếp theo, Việt Nam sẽ gặp chủ nhà U19 Đài Loan vào lúc 16h (giờ Việt Nam) chiều mai (6/11). Ở trận đấu với U19 Lào, U19 Đài Loan cũng giành chiến thắng 2-0.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn