HLV Hàn Quốc tự tin trút mưa bàn thắng vào lưới tuyển nữ Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 13/04/2018 11:42:00 +07:00

HLV trưởng của đội tuyển Hàn Quốc tin rằng đội bóng xứ kim chi có thể thắng đậm tuyển Việt Nam.

20h45 tối nay 13/4, tuyển nữ Việt Nam sẽ chạm trán Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup nữ 2018. Các cầu thủ Hàn Quốc cần 1 chiến thắng đậm để cạnh tranh vé vào bán kết với Australia và Nhật Bản. Do vậy, đội bóng xứ kim chi quyết tâm ghi nhiều bàn thắng nhất có thể vào lưới tuyển Việt Nam.

“Chúng tôi phải giữ bình tĩnh bởi đây là trận đấu quan trọng. Dù chúng tôi chưa có bàn thắng nào ở giải đấu nhưng tôi tin các cầu thủ có đủ khả năng ghi bàn. Nếu họ chơi với phong độ cao nhất, chúng tôi có thể ghi nhiều bàn thắng trong trận gặp Việt Nam", HLV Yoon Deuk Yeo phát biểu trước trận đấu.

"Các cầu thủ của tôi gặp đôi chút áp lực, nhưng tôi tin là họ vẫn rất thoải mái. Họ sẵn sàng thể hiện hết khả năng ở trận gặp Việt Nam".

dt viet nam asian cup

 ĐT nữ Việt Nam thua cả 2 lượt trận trước Australia và Nhật Bản với tỉ số đậm.

Sau 2 lượt trận, Hàn Quốc chưa ghi được bàn thắng nào khi chia điểm với Nhật Bản và Australia với cùng tỉ số 0-0. Về lý thuyết, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể vượt mặt đối thủ này để chiếm vị trí thứ ba, giành vé dự trận play-off tranh suất đi World Cup nữ 2019 nếu giành chiến thắng.

Tuy nhiên cơ hội giành điểm của thầy trò HLV Mai Đức Chung ở trận đấu này cũng không cao bởi sự chênh lệch trình độ giữa 2 đội bóng là rất rõ ràng. Hiện tại, Hàn Quốc đang là đội tuyển có vị trí trên bảng xếp hạng FIFA cao thứ tư của châu Á, chỉ kém Australia, Triều Tiên và Nhật Bản.

Ở 2 lượt trận trước, Hàn Quốc lần lượt hòa Australia và Nhật Bản. Trong khi đó, tuyển Việt Nam phải nhận những thất bại nặng nề trước chính 2 đối thủ này.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn