HLV Hà Nội FC đặc biệt đánh giá cao 'sát thủ' này của HAGL

Thể thaoThứ Năm, 05/04/2018 15:07:00 +07:00

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC đặc biệt đánh giá cao "sát thủ" này của HAGL trước cuộc thư hùng tối nay ở Hàng Đẫy.

 

Sân Hàng Đẫy là mảnh đất dữ với HAGL, bởi 3 mùa giải đã qua, đội bóng phố Núi toàn thua trước Hà Nội FC tại đây. Thậm chí ở 2 mùa gần nhất, quân nhà bầu Đức đều thua đậm 0-3. Dù vậy, trước cuộc đấu bù vòng 3 mùa giải năm nay, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà NộI FC vẫn đánh giá rất cao HAGL.

HAGL

2 mùa gần nhất, Công Phượng và các đồng đội đều thua thảm ở Hàng Đẫy trước Hà Nội FC. 

"HAGL có lối chơi tập thể gắn kết. Các cầu thủ đã ăn tập, thi đấu cùng nhau tới gần chục năm, từ khi ở trong Học viện bóng đá HAGL JMG nên rất hiểu nhau. Sau 3 năm thi đấu ở V-League, lúc này các cầu thủ của HAGL cũng đã trưởng thành, không còn non kinh nghiệm như trước”, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết.

Chia sẻ về cầu thủ mà mình e ngại nhất bên phía HAGL, ông Nghiêm nói ngay đó là Minh Vương. Sở dĩ thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô đánh giá cao cầu thủ quê Thái Bình là bởi chính Minh Vương đã chọc thủng lưới Hà Nội FC ở trận đấu gần nhất giữa hai đội. Đó là trận lượt về tại V-League 2017 trên sân Pleiku. Minh Vương là người gỡ hòa 1-1 cho HAGL bằng một cú sút phạt tuyệt đẹp để rồi sau đó đội bóng phố Núi ngược dòng giành thắng lợi 3-2.

 Video Minh Vương đá phạt tung lưới CLB Hà Nội

Pha làm bàn vào lưới Hà Nội của Minh Vương cũng gây ấn tượng mạnh với HLV Park Hang Seo khi ông tới dự khán trận đấu. Sau đó thì tiền vệ của HAGL được ông thầy người Hàn triệu tập lên đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019.

Minh Vương vừa trở lại sau chấn thương và có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải 2018 tại vòng 4 khi HAGL tiếp Nam Định trên sân nhà. Anh chính là cầu thủ chơi nổi bật nhất và đóng góp 1 bàn thắng giúp HAGL đánh bại tân binh Nam Định 3-2.

Minh Vuong

 Minh Vương vừa tỏa sáng trong trận gặp Nam Định ở vòng 4 V-League 2018.

So với những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Châu Ngọc Quang, có thể khẳng định, thời điểm hiện tại Minh Vương đang có phong độ tốt hơn hẳn. Việc ông Chu Đình Nghiêm đánh giá cao Minh Vương cũng là điều dễ hiểu.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn