HLV FLC Thanh Hóa: 'Bùi Tiến Dũng sẽ trở thành thủ môn xuất sắc của Việt Nam'

Thể thaoChủ Nhật, 18/03/2018 19:50:00 +07:00

HLV Marian Mihail khẳng định Bùi Tiến Dũng là lựa chọn số 1 của ông ở vị trí thủ môn của FLC Thanh Hóa.

Bắt chính cho FLC Thanh Hóa trong trận đấu ra quân tại V-League 2018, Bùi Tiến Dũng không phải làm việc quá vất vả. Tuy vậy thủ môn U23 Việt Nam vẫn để lại dấu ấn quan trọng với đường chuyền giúp Hoàng Đình Tùng ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho đội nhà.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Marian Mihail dành nhiều lời khen cho người gác đền mà ông tin tưởng điền tên vào đội hình xuất phát.

"Tiến Dũng là lựa số 1 ở FLC Thanh Hóa", HLV người Romania chia sẻ. "Cậu ấy đã chơi 1 giải đấu rất hay và cũng thể hiện tốt ở trận trước gặp Bali United ở AFC Cup. Hôm nay Tiến Dũng có 1 hay 2 pha cứu thua rất quan trọng. Tôi rất hài lòng về cậu ấy và tôi sẽ giúp cậu ấy trở thành thủ môn xuất sắc của bóng đá Việt Nam trong tương lai".

flc thanh hoa tphcm3 (2) 6

Tiến Dũng ăn mừng bàn thắng cùng đồng đội.

Pha kiến tạo của Tiến Dũng chính là bước ngoặt của trận đấu trên sân Thanh Hóa chiều 18/3. FLC Thanh Hóa và TP.HCM tạo ra thế trận giằng co đúng với những kỳ vọng của khán giả vào màn so tài giữa 2 HLV ngoại Mihail và Toshiya Miura.

"Chúng tôi rất may mắn khi giành chiến thắng. Trận đấu rất chặt chẽ và cân bằng. FLC Thanh Hóa thắng trận nhưng chúng tôi chơi không thật sự tốt", HLV Mihail thừa nhận.

"Chúng tôi ra sân với cả 5 tân binh. FLC Thanh Hóa có những trận đấu chuẩn bị ở AFC Cup và lẽ ra hôm nay chúng tôi phải đá tốt hơn thế. Tuy nhiên quan trọng nhất là kết quả và chúng tôi đã chiến thắng. Chúng tôi sẽ cải thiện và chơi tốt hơn nhiều trong những trận đấu tới."

Video: Tiến Dũng kiến tạo bàn thắng duy nhất cho FLC Thanh Hoá

HLV trưởng của FLC Thanh Hóa cũng cho rằng cuộc đua vô địch V-League 2018 sẽ rất khó đoán khi trình độ của các CLB không có sự chênh lệch nhiều. Ông Mihail hi vọng đội bóng xứ Thanh sẽ sớm đạt phong độ tốt để trình diễn lối chơi tấn công hấp dẫn như ban lãnh đạo và người hâm mộ mong muốn.

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn