HLV Falko Goetz "sửng sốt" về các học trò

Thể thaoThứ Bảy, 22/10/2011 12:18:00 +07:00

(VTC News) – Hòa tiếc nuối U23 Uzbekistan trong thế 10 người, U23 Việt Nam thực sự ghi điểm trong mắt ông thầy người Đức

(VTC News) – Hòa tiếc nuối U23 Uzbekistan trong thế 10 người, U23 Việt Nam thực sự ghi điểm trong mắt ông thầy người Đức. Ông cho rằng đây là trận đấu có cường độ cao và các cầu thủ đã khiến ông ngạc nhiên.

“Hôm nay chúng tôi có một trận đấu có cường độ rất cao.Tôi rất ngạc nhiên về sức chiến đấu của các học trò nhất là sau khi đội chỉ còn thi đấu với 10 người. Từng cầu thủ trên sân đã rất tập trung, tích cực áp sát, tranh cướp bóng… Nói cách khác họ đã thực hiện kỹ chiến thuật mà BHL đề ra một cách rất tốt” – HLV Falko Goetz nói.

Ông Goetz hoàn toàn hài lòng với kết quả hòa tối nay  

Một chút tiếc nuối với toàn đội khi mà U23 Việt Nam có được rất nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt là tình huống cuối cùng của trận đấu khi Lâm Anh Quang sút bóng vọt xà trong thế quá trống trải. HLV Falko Goetz cười rất tươi và “chữa cháy” cho học trò đầy hóm hỉnh: “Một hậu vệ với tôi, làm tốt nhiệm vụ của hậu vệ là được rồi. Còn ghi bàn nếu chưa tốt thì cũng là điều dễ hiểu”.

Đánh giá về các cầu thủ trẻ đã được ông tạo cơ hội ra sân, HLV Falko Goetz cho rằng, họ hoàn toàn có cơ hội được thi đấu ở SEA Games sắp tới. Ông cho biết: “Thực ra với tôi, độ tuổi của các cầu thủ không quan trọng, điều quan trọng là khả năng chuyên môn, tính cách và tinh thần thi đấu của họ như thế nào. Các cầu thủ trẻ đã hòa nhập với lối đá của toàn đội rất nhanh. Cơ hội để họ góp mặt tại SEA Games là hoàn toàn có thể”.

Về trường hợp chiếc thẻ đỏ của Ngọc Anh, HLV Falko Goetz nghĩ: "Cầu thủ này cần phải thận trong hơn khi đã nhận một thẻ vàng. Chiếc thẻ đỏ hôm nay là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, đây là một cầu thủ trẻ và chúng tôi vẫn còn thời gian để chỉnh sửa."

Hà Thành (ghi)                           

Bình luận
vtcnews.vn