HLV Eriksson: ‘Tôi sẽ có phương án đấu Việt Nam’

Thể thaoThứ Hai, 26/11/2018 07:41:00 +07:00

HLV trưởng Sven-Goran Eriksson của Philippines cho rằng đội nhà cần phải cố gắng hơn nhiều nếu muốn đánh bại Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2018.

Philippines chỉ có được trận hòa 0-0 trước Indonesia ở lượt trận cuối nên giành ngôi nhì bảng B và sẽ gặp Việt Nam ở vòng bán kết.

Chia sẻ sau trận hòa tại Bung Karno, HLV Sven-Goran Eriksson của Philippines cho biết, đội bóng của ông đã trải qua một trận đấu khó khăn trước chủ nhà Indonesia. Dù không thể giành chiến thắng nhưng ông hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện.

_mg_1100_3000x2000

HLV Sven-Goran Eriksson của Philippines (Ảnh: AFF)

HLV trưởng người Thụy Điển cũng khẳng định sẽ có phương án cho cuộc đối đầu với Việt Nam tại vòng bán kết để đạt được kết quả tốt nhất.

“Điều quan trọng là chúng tôi đã có mặt ở bán kết. Chúng tôi có một tuần để chuẩn bị cho trận bán kết gặp Việt Nam. Tôi cho rằng như vậy là đủ và Philippines sẽ có được kết quả tốt ở trận đấu đó. Tôi sẽ có những phương án cho trận bán kết”, cựu thuyền trưởng đội tuyển Anh nói.

Đây là lần thứ 4 Philippines có mặt ở vòng bán kết AFF Cup. Ở ba lần trước Philippines giành vé đi tiếp họ đều nằm cùng bảng với Việt Nam, trong đó họ 2 lần đánh bại đội tuyển Việt Nam (2010 và 2012).

Video highlights Indonesia 0-0 Philippines

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/121 tại SVĐ Panaad, Bacolod, Philippines. Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ bay vào TP. HCM để chuẩn bị cho trận đấu này nhưng do ảnh hưởng của bão số 9, đội tuyển sẽ ở lại Hà Nội tập luyện cho tới trước khi lên đường sang Philippines thi đấu.

Mộc Nhiên
Bình luận
vtcnews.vn