HLV Chu Đình Nghiêm: Trận Hà Nội - Quảng Nam quyết định 80% chức vô địch

Thể thaoThứ Hai, 06/11/2017 07:38:00 +07:00

HLV trưởng của Hà Nội cho rằng Quảng Nam đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2017.

Chiến thắng trước TP.HCM ở vòng 24 V-League giúp Hà Nội tạm vươn lên đầu bảng. Đội bóng thủ đô có cùng 42 điểm như FLC Thanh Hóa và Quảng Nam nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Dù vậy, Quảng Nam vẫn còn một trận chưa đấu.

"Trận đấu này rất quan trọng với chúng tôi. Nếu không có 3 điểm thì Hà Nội không thể tiếp tục đua vô địch được", HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu sau trận đấu.

IMG_2750

 Hà Nội đánh bại TP.HCM với tỉ số 4-0 trên sân Hàng Đẫy.

Ông cho rằng đội bóng thủ đô vẫn bất lợi hơn trong cuộc đua đến ngôi vô địch V-League. Thậm chí nếu thắng Quảng Nam trong cuộc đối đầu trực tiếp ở vòng 25, Hà Nội cũng chưa chắc bảo vệ được ngôi vương.

"Nếu Hà Nội thắng Quảng Nam thì lợi thế cũng chỉ là 50-50. Nếu Quảng Nam có 3 điểm trước Than Quảng Ninh thì chỉ cần thắng Hà Nội  họ sẽ vô địch. Còn Hà Nội có thắng Quảng Nam cũng phải đợi tới vòng cuối", HLV Chu Đình Nghiêm nhận định.

"Trận đấu tới với Quảng Nam, kết quả sẽ quyết định gần như là 70-80% chức vô địch."

Ở vòng 25, Hà Nội sẽ tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Hàng Đẫy. Tuy nhiên trước đó đội bóng miền Trung còn một trận đấu với Than Quảng Ninh vào ngày 9/11. Đây là trận đấu của vòng 24 nhưng đã bị hoãn do ảnh hưởng của cơn bão Damrey.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn