HLV Capello "phản pháo": Beckenbauer đang e sợ ĐT Anh

Tổng hợpThứ Tư, 16/06/2010 12:08:00 +07:00

(VTC News)- "Phản pháo" những lời chê bai của Beckenbauer mới đây, HLV Capello cho rằng đội tuyển Đức đang sợ khả năng sẽ phải đối đầu với ĐT Anh ở vòng trong.

(VTCNews) - HLV Fabio Capello cho rằng những phát biểu không mấy thiện cảm của Franz Beckenbauer về đội tuyển Anh chứng tỏ rằng 'Hoàng đế' của bóng đá Đức đang sợ gặp Tam Sư tại vòng trong của World Cup.

Chiến lược gia người Italia có mối quan hệ rất tốt đẹp với Beckenbauer, giữa họ chưa bao giờ xảy ra những cuộc tranh cãi hay bất đồng trước đây. Tuy nhiên, có vẻ tình hình đã thay đổi sau khi Huyền thoại bóng đá Đức đã có những phát biểu thiếu tôn trọng với những gì đội tuyển Anh đã thể hiện trong trận đấu đầu tiên của họ ở Nam Phi.

HLV Capello cho rằng Beckenbauer đang sợ ĐT Anh 

Sau trận đấu hòa 1-1 của đội tuyển Anh với đội tuyển Mỹ, huyền thoại bóng đá Đức đã bất ngờ công kích đội tuyển Anh của Fabio Capello khi ông cho rằng Tam Sư đã đi thụt lùi, và rằng đó chỉ là một đội tuyển chơi “kick and rush” (chạy và sút) - lối chơi cổ xưa và đã quá lạc hậu. Beckenbauer cũng nghi ngờ về khả năng chiến lược gia người Italia có thể thay đổi lối đá đó hay không.

Mặc dù vậy, HLV Capello cho biết ông không hề ngạc nhiên về những nhận xét của Beckenbauer. "Những phát biểu của ông ấy chứng tỏ đội tuyển Đức đang sợ khả năng sẽ phải đối đầu với chúng tôi ở vòng trong”, chiến lược gia người Italia nói.

Cũng đồng tình với người thầy của mình, trung vệ Matthew Upson của đội tuyển Anh nói: “Ông ấy có thể nói bất kỳ những gì ông ấy muốn vì đó là quyền tự do của mỗi người. Chúng tôi không muốn bận tấm tới những điều đó vì chúng tôi muốn dành thời gian để thư giãn, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho những trận đấu tới.”

Nguyễn Lập (Theo Telegraph)

Bình luận
vtcnews.vn