HLV Arsene Wenger chia tay Ngoại Hạng Anh: Đến đối thủ cũng rưng rưng xúc động

Thể thaoThứ Hai, 14/05/2018 09:32:00 +07:00

HLV Arsene Wenger chính thức chia tay giải Ngoại Hạng Anh sau 22 năm chinh chiến ở đấu trường danh giá nhất xứ sương mù.

Wenger (2)

Cầu thủ Arsenal và Huddersfield Town xếp hàng vỗ tay đón HLV Arsene Wenger bước ra sân đấu Ngoại Hạng Anh lần cuối cùng trên cương vị HLV trưởng Pháo thủ. Trận này Arsenal thắng 1-0 nhờ bàn thắng của Pierre Emerick Aubameyang.

Video: Bàn thắng cuối cùng của Arsenal trong kỷ nguyên Arsene Wenger

Wenger (4) 3

CĐV Arsenal lặn lội đến sân khách tri ân nhà cầm quân người Pháp

Wenger (3) 3

Những chỉ trích dành cho HLV Wenger bây giờ được chuyển hết thành những lời cảm ơn.

Wenger (5) 3

Tất cả các CĐV trên sân đồng loạt đứng lên vỗ tay ở phút 22. Đây là nghi thức tri ân HLV Wenger mà đội chủ nhà Huddersfield Town sắp xếp. Trước trận đấu, HLV trưởng của Huddersfield Town cũng trực tiếp đến gặp và tặng quà cho HLV Wenger.

Wenger (7) 3

Biểu ngữ cảm ơn HLV Wenger bay trên bầu trời sân vận động. Vài tháng trước, CĐV Arsenal còn thuê máy bay treo thông điệp đòi đuổi vị chiến lược gia 68 tuổi.

Wenger (6) 3

Tri ân HLV Wenger, các CĐV Pháo thủ cũng không quên gửi thông điệp đến vị lãnh đạo của CLB. "Kroenke (Stan Kroenke, cổ đông lớn nhất của Arsenal) - ông là người tiếp theo". Tất nhiên đây không phải là một biểu ngữ với hàm ý thân thiện.

wenger (12) 3

HLV Wenger tiến đến chào các cổ động viên Arsenal. Bốn phía khán đài cùng vỗ tay.

Wenger (8) 3

Nhà cầm quân người Pháp cúi mình thay lời cảm ơn tới những cổ động viên Pháo thủ.

wenger (3) 3

"Herbert Chapman, HLV vĩ đại nhất của Arsenal, nổi danh từ đây (HLV Chapman từng dẫn dắt Huddersfield Town - ND). Với tôi, việc tới đây trong trận đấu cuối cùng mang một ý nghĩa đặc biệt. Có một bức ảnh ngay trước cửa phòng thay đồ, Chapman ở trên đó và mỉm cười với tôi", HLV Wenger chia sẻ trong buổi họp báo cuối cùng của ông tại Ngoại Hạng Anh.

Wenger (1)

HLV Arsene Wenger bước ra khỏi phòng thay đồ lần cuối với tư cách là HLV trưởng Arsenal.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn