Higuain suýt phải giải nghệ sớm vì chấn thương

Thể thaoThứ Sáu, 28/10/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News)-Theo tiết lộ của bác sĩ, nếu không gặp may mắn trong phẫu thuật và điều trị chấn thương, tiền đạo Higuain đã phải giải nghệ sớm.

(VTC News)-Theo tiết lộ của bác sĩ, nếu không gặp may mắn trong phẫu thuật và điều trị chấn thương, tiền đạo Higuain đã phải giải nghệ sớm.

Nửa mùa bóng trước, Gonzalo Higuain đang thi đấu rất ổn thì bỗng dưng dính chấn thương ở cột sống. Thế nên, tháng 1/2011, chân sút người Argentina phải bay sang Chicago (Mỹ) để tiến hành phẫu thuật. Phải mất 3 tháng sau, “El Pipita” mới trở lại tập luyện bình thường, nhưng thi đấu ít vì mùa giải sắp kết thúc.

 Higuain suýt phải giải nghệ vì chấn thương cột sống.

“Những cầu thủ gặp phải chấn thương như Higuain có thể sẽ phải giải nghệ sớm. Nhưng cậu ấy đã gặp may mắn. Nhân tố quan trọng nhất của Higuain là khả năng hồi phục của cậu ấy. Bên cạnh đó còn phải nhấn mạnh đến khả năng tiến hành phẫu thuật của đội ngũ y tế”, bác sĩ Richard Fessler tiết lộ.

Hiện Higuain đang dần tìm lại phong độ ghi bàn đỉnh cao ở La Liga cũng như tại đấu trường Champions League. Bằng chứng là, ở những trận đấu gần đây, “El Pipita” liên tục ghi bàn, trong đó có những cú hat-trick hoàn hảo, giúp đội bóng giành chiến thắng chung cuộc. Song hành với đó, Higuain cũng đang theo sát Messi và Ronaldo trong cuộc đua tranh giành danh hiệu Pichichi (9/10 bàn).

“Tôi tin cậu ấy đã hoàn toàn hồi phục. Có lẽ cần thêm một số yếu tố nữa để trở lại bình thường. Nhưng nếu tích cực tập luyện, Higuain sẽ sớm lấy lại 100% phong độ. Cậu ấy đang hòa nhập rất tốt với các trận đấu. Tôi thấy hạnh phúc vì điều đó”, bác sĩ  Richard Fessler kết lại.

Thục Anh

Bình luận
vtcnews.vn