"Hiệu triệu" Premier League đánh gục MU

Thể thaoThứ Hai, 17/01/2011 11:36:00 +07:00

(VTC News) - HLV của Tottenham, Harry Redknapp tỏ ra khá tiếc rẻ sau khi để MU giữ tỷ số hòa 0-0 ở White Hart Lane đêm qua...

(VTC News) - HLV của Tottenham, Harry Redknapp tỏ ra khá tiếc rẻ sau khi để MU giữ tỷ số hòa 0-0 ở White Hart Lane đêm qua. Mong muốn đội mình trực tiếp chặt đứt mạch bất bại của Quỷ đỏ không thành, Redknapp liền ra lời "hiệu triệu" các đội bóng khác cùng chuẩn bị để hạ gục đoàn quân Alex Ferguson.

Redknapp muốn cả Premier League chung sức đánh bại MU. 

Trả lời sau trận đấu, cựu HLV Portsmouth nói: “Không thể bắt tôi nói rằng họ ở đẳng cấp khác so với chúng tôi. Tôi cũng không tin họ sẽ vô địch với thành tích bất bại. Còn đó rất nhiều đội bóng khác sẽ thay chúng tôi hạ gục họ trong những ngày tới đây”.

Sở dĩ thuyền trưởng của Spurs không hài lòng vì trong 90 phút đêm qua Tottenham đã chơi tốt hơn, tạo ra sức ép lớn nhưng MU lại phòng thủ quá chắc. Nhất là sau tình huống Rafael bị thẻ đỏ phút 73, ông đã tăng viện thêm tiền đạo Jermain Defoe vào sân nhưng mọi nỗ lực của đội bóng áo trắng vẫn thành công cốc. Thậm chí, suýt chút nữa họ bị Rooney “đâm lén” trong một tình huống phản công ở phút bù giờ đầu tiên.

Redknapp tiếp: “Kể cả khi có Ronaldo và Tevez họ còn không thể bất bại thì nói chi là bây giờ? Tôi nghĩ rằng các đội bóng khác cần cải thiện mình hơn để bắt kịp họ”.

Bị MU cầm hòa trong khi Chelsea tìm lại được cảm giác chiến thắng, Tottenham đổi vị trí thứ 4 trên BXH cho đội bóng cùng thành phố. Nhưng Redknapp tin rằng Spurs vẫn đủ sức để cạnh tranh nằm trong top 4, giành suất dự Champions League mùa sau.

Trong khi đó, HLV Alex Ferguson thì lại “ngậm bồ hòn làm ngọt” thay vì chỉ trích trọng tài Mike Dean đã rút thẻ đỏ với Rafael da Silva. Hồi tháng 4 năm ngoái, vì chỉ trích vị vua áo đen này trong trận thua 1-2 trước Chelsea mà Fergie bị phạt 10.000 bảng. Trước đó, tháng 11/2008 trong trận gặp Hull City, cũng vì “lỡ mồm” chỉ trích Dean mà “máy sấy tóc” bị phạt 10.000 bảng và bị cấm chỉ đạo 2 trận.

Lên tiếng thay cho thầy, hậu vệ trái Patrice Evra thách thức Tottenham và phần còn lại của Premier League: “Giờ đây, tất cả các đội bóng đều là kẻ đối địch với MU. Mọi người đều muốn chúng tôi thua trận. Nhưng MU sẽ chẳng làm sao cả. Giành chức vô địch mà không thua trận nào thật là điều tuyệt vời”!

Diên Vỹ (tổng hợp)

“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.

Bình luận