Hiệp Gà ôm bạn gái trên phố; Cường Đôla đưa con đi chơi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 13/05/2013 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Mr. Đàm khoe đồng hồ tiền tỷ, Cường Đôla đưa con thăm Hà Hồ, Hiệp Gà tình tứ người yêu giữa phố, người yêu Lam Trường là Hot girl là tin nóng 13/5.

(VTC News) - Mr. Đàm khoe đồng hồ tiền tỷ, Cường Đôla đưa con thăm Hà Hồ đang quay phim, Hiệp Gà tình tứ người yêu giữa phố, bạn gái của Lam Trường là hot girl tại Mỹ là một số tin nóng trên các trang mạng hôm nay, 13/5.

Mr. Đàm khoe đồng hồ tiền tỷ mới chuộc được

Sau thông tin Đàm Vĩnh Hưng gửi báo giới về việc mất đồng hồ nạm kim cương tiền tỷ và chuộc lại được, nam ca sĩ xuất hiện trong đêm chung kết Cặp đôi Hoàn hảo tối 12/5. Anh được các tay máy “chăm sóc” đặc biệt và được khán giả chú ý.

dam-vinh-hung
 
dam-vinh-hung-khoe-dong-ho
Đàm Vĩnh Hưng khoe đồng hồ mới chuộc được (ảnh: H2N/Xzone) 
Đàm Vĩnh Hưng đã khoe chiếc đồng hồ tìm lại được và một chiếc anh mới mua. Hình ảnh và thông tin này đã được đăng tải rầm rộ trên các trang báo, mạng hôm nay. Chưa ai có thể khẳng định chắc chắn sự việc ra sao, ngoại trừ Đàm Vĩnh Hưng nhưng với sự việc này, nhiều thông tin cho rằng anh đang cố PR để gây chú ý bởi nam ca sĩ đã nhiều lần mất đồ như thế.

Lần đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng thông tin anh mất kim cương là năm 2003khi để quên trong chiếc hộp đựng 3 nhẫn kim cương trị giá 250.000 USD tại nhà người chuyên may trang phục biểu diễn cho mr Đàm. Mặc dù công an có điều tra nhưng hung thủ của vụ trộm thì vẫn bặt vô âm tín.

Chủ tiệm thì bày tỏ không biết gì về việc Đàm Vĩnh Hưng có quên hay không. Còn sau đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết tìm thấy 3 chiếc nhẫn ở nơi anh đã mua chúng và không muốn ầm ĩ bởi hoàn cảnh của người bán nhẫn rất đáng thương.

dam-vinh-hung
Việc thông tin cập nhật liên tiếp diễn biến mất đồng hồ của Mr.Đàm bị nghi ngờ là màn PR (ảnh: Internet) 
Năm 2009 Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng và báo công an việc bị mất mất 2 nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD và một số tài sản giá trị tại khách sạn Hà Nội Tower trong chuyến lưu diễn nhưng tới giờ vẫn chưa tìm được thủ phạm trộm cắp.

Vụ việc lần này thì Đàm Vĩnh Hưng công bố mất đồng hồ nạm kim cương ngay sau thông tin anh đi mua nhẫn kim cương mới không lâu. Cộng thêm đó là sắp tới, nam ca sĩ có những show diễn và sắp ngồi ghế nóng The Voice  nên có thông tin cho rằng anh dùng chiêu tự lăng-xê bản thân.

Cường Đôla dẫn con trai đến thăm Hà Hồ

Khi Hồ Ngọc Hà quay hình một chương trình vừa qua tại trung tâm TP.HCM đã nhận được sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Theo trang tin TTVN, trong lúc Hồ Ngọc Hà miệt mài ghi hình, bất ngờ Cường Đô la dẫn bé Subeo đến thăm mẹ. Sau đó, hai cha con quyết định vào khu vui chơi giải trí trong Vincom. Bé Subeo tỏ ra vô cùng thích thú khi được ba dẫn mua sách, đồ chơi và thú bông.
su-beo
 

cuong-do-la
 
ho-ngoc-ha
Cường Đôla đưa con đến thăm khi Hà Hồ đang quay (ảnh: TTVN) 
Hiệp Gà tình tứ cùng người yêu giữa phố 
 
Không những được bạn trai dành cho các cử chỉ ôm ấp thân mật, vợ sắp cưới của nam danh hài xứ Bắc còn nổi bật giữa phố đông với trang phục sọc đen trắng" thời thượng, theo trang tin Ngoisao.vn.
 
Kể từ ngày công khai chuyện tình với "vợ ba", Hiệp Gà thường xuyên hâm nóng tình cảm bằng các món quà giá trị và rất nhiều những hình ảnh thân mật post lên mạng xã hội. Dù chưa chính thức cưới xin, nhưng trong suy nghĩ của đa phần công chúng Việt thì cô bạn gái mới này đã là "vợ ba" của Hiệp Gà.
hiep-ga-va-nguoi-yeu
Hiệp Gà và người yêu (ảnh: Ngoisao.vn)  
Đáp lại tình cảm của bạn trai, cô gái trẻ xinh đẹp cũng tỏ ra rất ân cần với Hiệp Gà cũng như người thân của anh. Việc cô chụp hình thân thiết với con gái riêng của bạn trai mới đây là một minh chứng.

Trong những hình ảnh mới nhất dưới đây, bên cạnh các màn ôm eo tình cảm của Hiệp Gà dành cho bạn gái, cặp đôi còn gây chú ý giữa phố đông với gu thời trang "cây sọc đen trắng" thời thượng.
 
Người yêu của Lam Trường là hot girl tại Mỹ

Sau khi khoe ảnh trên trang cá nhân, thông tin về Lam Trường và người yêu mới liên tục được các trang báo, mạng tìm kiếm. Hôm nay, thông tin thêm về cô bạn gái xinh đẹp 9x Yến Phương của Lam Trường lại được cập nhật.

lam-truong
 
nguoi-yeu-cua-lam-truong
Người yêu của Lam Trường là hotgirl (ảnh: Internet) 
Theo một nguồn tin, hiện cô là du học sinh tại trường Cao đẳng cộng đồng Green River thành phố Auburn, bang Washington Mỹ. Hình ảnh xinh đẹp như hot girl trên trang cá nhân của cô được nhiều người khen và quan tâm. Với mối quan hệ này, nhiều người nghĩ rằng đám cưới của Lam Trường và Yến Phương sẽ được tổ chức trong năm nay.

P.H (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn