Hiền Hồ hóa quý cô cổ điển, khoe eo thon trong loạt váy ôm sát

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/12/2018 15:28:00 +07:00

Nữ ca sĩ gợi ý mặc đẹp cho những cô gái yêu thích sự nữ tính, gợi cảm trong dịp lễ hội cuối năm.

Kể từ sau khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng hát Việt 2017 với danh hiệu Á quân, Hiền Hồ là giọng ca trẻ nhận được sự quan tâm của khán giả với loạt hit Em ngày xưa khác rồi, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Đừng nói tôi điên. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ vừa lọt top 5 đề cử Gương mặt mới xuất sắc của giải thưởng Làn sóng xanh 2018.

Vốn là nữ ca sĩ có phong cách thời trang cá tính nhưng nhân mùa lễ hội cuối năm, Hiền Hồ hào hứng gợi ý mặc đẹp cho các cô gái yêu thích sự nữ tính, gợi cảm khi hóa quý cô cổ điển, khoe eo thon trong loạt váy áo ôm sát.

Hien Ho 1a

Hiền Hồ khoe nhan sắc xinh đẹp khi chọn chiếc đầm cocktail màu trắng tinh khôi bằng chết liệu vải tweed. Vải tweed từng trở thành chất liệu thời trang cao cấp dành cho giới thượng lưu nhờ sự lăng xê của nhà thiết kế Coco Chanel từ những năm 1920.

Hien Ho 2b

Bộ váy có phom dáng cổ điển dành cho các nhân viên văn phòng được tạo điểm nhấn bằng thắt lưng to bản và khuy đính đá.

Hien Ho 3a 3

Váy tay bồng nữ tính chưa bao giờ hết hot và hầu như các cô gái đều có mẫu váy này trong tủ. Tuy nhiên, Hiền Hồ lại trở nên nổi bật hơn nhờ kiểu váy xếp lớp, phần eo có điểm nhấn đẹp mắt giúp cô tôn lên lợi thế hình thể.

Hien Ho 5d 5

Chọn thêm áo khoác dài bên ngoài bộ váy cúp ngực, Hiền Hồ chứng minh con gái tóc tém vẫn có thể diện trang phục nữ tính, sang trọng và thậm chí còn rất mới mẻ.

Hien Ho 6c 6

Vẫn áo khoác dài nhưng lại đổi tông trắng, giọng ca "Đừng nói tôi điên" chọn mẫu váy cổ chữ V với phần vải xuyên thấu ở ngực.

Hien Ho 7a 7

Những đường đột chỉ viền quanh eo và chân váy đuôi cá tôn lên vóc dáng của Hiền Hồ. Hoa cài màu đen giúp cô thêm điệu đà và ngọt ngào.

Hien Ho 8d 8

Một thiết kế cổ chữ V xẻ sâu khác được Hiền Hồ lựa chọn.

Hien Ho 9c 8

Đa số đều lựa chọn tông màu trung tính như be, vàng, hồng… các phom dáng đơn giản như váy chữ A hoặc váy cocktail Hiền Hồ diện không nhàm chán nhờ phần hoa ren tinh xảo và hoạt tiết đá, cườm được đính kết cầu kỳ.

>>> Đọc thêm: Hiền Hồ thừa nhận mình cũng 'điên' khi yêu

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn